Thứ Sáu, 07/04/2017, 21:06 (GMT+7)
.

Họp mặt báo chí trao đổi giải pháp đảm bảo ATGT

Sáng ngày 7-4, ông Trần Văn Bon, Giám đốc Sở Giao thông vận tải, Phó Trưởng Ban thường trực Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh chủ trì cuộc họp báo chí bàn giải pháp đảm bảo ATGT trên địa bàn tỉnh.

Tham dự buổi họp mặt có phóng viên (PV) Báo Ấp Bắc và PV các báo có văn phòng đại diện tại Tiền Giang như: Báo Nhân dân, Thông tấn xã Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ, Báo Thanh niên…

Các PV tham gia buổi họp trao đổi ATGT.
Các PV tham gia buổi họp trao đổi ATGT.

Đại diện Văn phòng Ban ATGT tỉnh đã thông tin tóm tắt về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh cùng những thuận lợi, khó khăn trong công tác đảm bảo trật tự ATGT, nỗ lực kiềm chế và kéo giảm tai nạn giao thông trên địa bàn trong năm 2017.

Các PV đã đặt vấn đề và đóng góp ý kiến xung quanh các vấn đề như: cải tạo vỉa hè đường Rạch Gầm (TP. Mỹ Tho), tình hình trật tự ATGT ở khu công nghiệp Tân Hương (huyện Châu Thành), tình hình ATGT ở các đường dẫn vào đường cao tốc Trung Lương-Mỹ Thuận…

Ông Trần Văn Bon đã giải đáp nhiều câu hỏi của PV và ghi nhận những ý kiến đóng góp về giải pháp đảm bảo ATGT và mong muốn các PV tiếp tục có những đóng góp cũng như phản ánh về tình hình trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh nhằm giúp các ngành chức năng có giải pháp kịp thời.

P.L




 

.
.
.