Thứ Bảy, 24/06/2017, 14:48 (GMT+7)
.
Ủy ban MTTQ tỉnh-Công an tỉnh-Ban ATGT tỉnh:

Ký kết chương trình phối hợp liên ngành giai đoạn 2017 – 2021

Ông Nguyễn Văn Nên, Chánh Văn phòng cho biết: Ban ATGT tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh, Công an tỉnh và Ban ATGT tỉnh vừa ký kết chương trình phối hợp liên ngành giai đoạn 2017 – 2021 vận động toàn dân tham gia bảo đảm trật tự ATGT.

Lễ ký kết
Lễ ký kết

Theo đó, chương trình phối hợp vận động “Toàn dân tham gia bảo đảm trật tự ATGT” giai đoạn 2017 – 2021 và chương trình phối hợp giai đoạn 2017 – 2021 tập trung vào một số nội dung cơ bản sau:

Tiếp tục thực hiện có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Trung ương và địa phương đối với công tác bảo đảm trật tự ATGT đường bộ và đường thủy nội địa.

Tiếp tục tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về đảm bảo trật tự ATGT, được cụ thể hóa bằng chương trình phối hợp giữa Ủy ban MTTQ tỉnh, Công an tỉnh và Ban ATGT tỉnh.

Tăng cường phối hợp và hỗ trợ nhau trong quá trình hoạt động để đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ, tạo thêm nguồn lực trong công tác tuyên truyền đảm bảo trật tự ATGT, góp phần thực hiện kỷ cương trật tự giao thông, làm giảm tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông.

Đổi mới nội dung, hình thức tuyên truyền để nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành pháp luật của người dân khi tham gia giao thông.

Duy trì và nâng cao hiệu quả mô hình tự quản ATGT theo Đề án 01 của Ủy ban MTTQ tỉnh ngày 7-5-2012.

Phát huy vai trò chủ thể của người dân trong giám sát việc thực thi pháp luật của các tổ chức, cá nhân có liên quan đến lĩnh vực trật tự ATGT.

N.HỮU

 

.
.
.