Thứ Sáu, 12/04/2019, 09:42 (GMT+7)
.

Xe Lexus tông 4 người chết: Phó Thủ tướng chỉ đạo khẩn

Cơ quan Công an khẩn trương điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn xe Lexus đâm vào đội dịch vụ tang lễ  khiến 4 người chết, 6 người bị thương tại Bình Định.

Ủy ban ATGT quốc gia cho biết, tai nạn xảy ra trước số nhà 6 Nguyễn Công Trứ, khi đội dịch vụ tang lễ xếp hàng dưới lề đường chuẩn bị làm lễ đưa tang, thì xe Lexus BKS 49X- 6666 đã đâm vào đội dịch vụ tang lễ.
Hậu quả làm 2 người chết tại chỗ, 2 người chết trong bệnh viện, 6 người bị thương được cấp cứu tại BV Đa khoa tỉnh Bình Định.

a
Chiếc xe Lexus biển tứ quý gây tai nạn

Ngay sau khi nhận được thông tin về vụ tai nạn, Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, và động viên, thăm hỏi các nạn nhân bị thương.
Đồng thời, Phó Thủ tướng yêu cầu Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định khẩn trương chỉ đạo các sở, ngành, địa phương ưu tiên cao nhất cho công tác cứu chữa các nạn nhân bị thương để giảm thiểu thiệt hại về người.

Ban An toàn giao thông tỉnh tổ chức chia buồn với gia đình nạn nhân tử vong, động viên thăm hỏi các nạn nhân bị thương trong vụ tai nạn.

(Theo vietnamnet.vn)

 

.
.
Liên kết hữu ích
.