Thứ Năm, 10/10/2019, 19:26 (GMT+7)
.
Thông báo:

Tạm ngưng lưu thông qua cầu Thông Lưu

Sở Giao thông vận tải (GTVT) Tiền Giang đang triển khai thi công gia cố sửa chữa cầu Thông Lưu (Km 1+808) trên đường tỉnh 863, thuộc địa bàn xã Hậu Thành, huyện Cái Bè để phục vụ quá trình thi công, nay thông báo:

Tạm ngưng lưu thông đối với tất cả các loại phương tiện giao thông đường bộ và người đi bộ qua cầu Thông Lưu trong khoảng thời gian từ 7 giờ ngày 14-10 đến hết ngày 14-11-2019. Trong thời gian tạm ngưng lưu thông, các loại xe 2 bánh và người đi bộ có nhu cầu tạm thời qua lại bằng đò.

Đề nghị Ủy ban nhân dân (UBND) huyện Cái Bè chỉ đạo các phòng nghiệp vụ huyện phối hợp với UBND xã Hậu Thành tổ chức, quản lý đưa đò phục vụ cho xe 2 bánh và người đi bộ lưu thông qua khu vực thi công cầu trong khoảng thời gian tạm ngưng lưu thông nêu trên theo đúng quy định pháp luật.

Yêu cầu Đoạn Quản lý giao thông (đơn vị được giao thi công) tiến hành lắp đặt băng rôn thông tin, hệ thống biển báo hiệu đường bộ đầy đủ, bố trí lực lượng hướng dẫn, điều tiết trước và trong suốt thời gian thi công cho đến khi hoàn thành công trình tại khu vực thi công cũng như tại hai đầu nút giao với Quốc lộ 1 và đường huyện 71.

Giao Thanh tra GTVT bố trí lực lượng hỗ trợ Đoạn Quản lý giao thông hướng dẫn, điều tiết giao thông tại khu vực trong những ngày đầu thi công khi có yêu cầu.

Sở GTVT xin trân trọng thông báo đến cơ quan, đơn vị và nhân dân được biết để chủ động lưu thông theo các nội dung trên.

 

.
.
.