Thứ Bảy, 16/11/2019, 11:51 (GMT+7)
.

Ô tô cản trở việc ra vào Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang

(ABO) Do thi công dải phân cách trên đường Hùng Vương (phường 1, TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), giao thông trước khu vực cổng Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang rất lộn xộn.
 
a
Ô tô, nhất là xe taxi đậu đỗ sai quy định gây khó khăn cho xe cấp cứu ra vào bệnh viện. Ảnh chụp chiều 14-11. 
Nhiều tài xế xe cấp cứu và nhân viên Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang phản ánh tình trạng ô tô, nhất là xe taxi thường xuyên đậu, đỗ sai quy định gây khó khăn cho xe cấp cứu vận chuyển bệnh nhân ra vào bệnh viện.
 
Cụ thể, sau khi đường Hùng Vương được rào tôn để thi công, cơ quan chức năng để trống đoạn phân cách để xe ra vào bệnh viện, nhưng ô tô, nhất là xe taxi thường xuyên đậu, đỗ ngay điểm mở dải phân cách này gây cản trở giao thông. Xe cấp cứu muốn chuyển bệnh nhân vào bệnh viện phải chạy vòng hoặc lưu thông ngược chiều một đoạn rất nguy hiểm.
 
Người dân đã nhiều lần báo cho cơ quan chức năng, nhưng chưa thấy trường hợp nào bị xử lý và ô tô vẫn ngang nhiên đậu đỗ gây cản trở giao thông.
 
Bên cạnh ô tô dừng, đỗ sai quy định, người dân mong ngành chức năng nên cấm ô tô (trừ xe ưu tiên và xe buýt) đỗ trên đường Hùng Vương đoạn trước Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang, vì hiện tại vỉa hè và một phần lòng đường đã bị rào chắn để thi công dải phân cách, đường rất hẹp, trong khi phương tiện lưu thông qua khu vực này rất đông.
                   NGUYỄN VINH
 
 
.
.
Liên kết hữu ích
.