Thứ Hai, 10/01/2022, 10:27 (GMT+7)
.

Tiền Giang đoạt 4 giải thưởng về chủ đề an toàn giao thông

Hội đồng Đội Trung ương vừa tổ chức chung kết Liên hoan các Đội Tuyên truyền măng non và tổng kết Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông” năm 2021 được tổ chức trực tiếp tại điểm cầu Hà Nội và trực tuyến tại điểm cầu các tỉnh, thành của các đội dự thi.

Học sinh Trường THCS Xuân Diệu. TP. Mỹ Tho tham dự Liên hoan các Đội Tuyên truyền măng non theo hình thức trực tuyến.
Học sinh Trường THCS Xuân Diệu. TP. Mỹ Tho tham dự Liên hoan các Đội Tuyên truyền măng non theo hình thức trực tuyến.

Liên hoan các Đội Tuyên truyền măng non với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông” với sự tham gia của 52 đội thi đến từ các trường học, đội, nhóm của các cung thiếu nhi, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh, thiếu nhi trong cả nước. Trải qua 3 vòng thi, Ban Tổ chức chọn 10 đội xuất sắc nhất tham gia vòng chung kết toàn quốc. Tại vòng chung kết, các đội đã thực hiện 1 video clip tuyên truyền thực trạng, ý nghĩa, tầm quan trọng của việc chấp hành về trật tự, an toàn giao thông, văn hóa giao thông đối với trẻ em…

Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất, 3 giải Nhì và 6 giải Ba cho các đội tuyên truyền tham gia vòng chung kết của liên hoan. Trong đó, Tiền Giang đoạt giải Ba với video clip tuyên truyền được thực hiện bởi 3 học sinh của Trường THCS Xuân Diệu (TP. Mỹ Tho).

Cùng ngày, Ban Tổ chức đã tổng kết và trao giải Cuộc thi vẽ tranh với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam với an toàn giao thông”. Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của đông đảo các em thiếu nhi ở khắp mọi miền đất nước với 577.139 bài dự thi. Kết quả, Ban Tổ chức trao 11 giải thưởng cho tập thể (5 giải A và 6 giải B); 37 giải thưởng cho cá nhân (1 giải Đặc biệt, 2 giải Nhất, 4 giải Nhì, 10 giải Ba và 20 giải Khuyến khích). Trong đó, Tiền Giang có 3 học sinh đoạt giải cuộc thi, gồm 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 1 giải Khuyến khích.

Được biết, liên hoan và cuộc thi trên là chương trình hợp tác giữa Ủy ban An toàn giao thông quốc gia và Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh nhằm tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi về an toàn giao thông.

XUÂN UYÊN

 

.
.
.