Thứ Năm, 19/05/2022, 12:20 (GMT+7)
.

An toàn giao thông qua "Kể truyện bằng hình ảnh"

(ABO) Sáng 19-5, tại Trường Tiểu học Phước Thạnh (TP. Mỹ Tho), Ban An toàn giao thông (ATGT) tỉnh Tiền Giang phối hợp với Tổ chức Cứu trợ trẻ em và Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Mỹ Tho tổ chức triển lãm, chia sẻ kết quả hình ảnh về ATGT do học sinh thực hiện.

Các học sinh trình bày tấm ảnh do mình tự tay chụp.
Các học sinh trình bày tấm ảnh do mình tự tay chụp.

"Kể truyện bằng hình ảnh” là hoạt động của Dự án ATGT cho trẻ em tại TP. Mỹ Tho giai đoạn 2. Theo đó, nội dung ảnh phản ánh các thay đổi về cơ sở hạ tầng tại khu vực cổng trường, phản ánh các điểm mất an toàn về cơ sở hạ tầng giao thông trên con đường đến trường, các hành vi mất ATGT của người tham gia giao thông tại khu vực cổng trường (vấn đề đội nón bảo hiểm, giảm tốc độ, đậu đỗ xe, bán hàng rong...) và những mong muốn của học sinh về ATGT đối với cơ sở hạ tầng, hành vi của người tham gia giao thông.

Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Tiền Giang Nguyễn Văn Vũ cho biết, chương trình nhằm tăng cường sự tham gia của học sinh, phụ huynh về vấn đề đảm bảo ATGT cho học sinh trên con đường đến trường, tạo cơ hội cho học sinh được thể hiện tiếng nói của bản thân về những mối lo lắng và nguyện vọng liên quan vấn đề giao thông an toàn.

Học sinh trao đổi một số hình ảnh liên quan đến đảm bảo ATGT.
Học sinh trao đổi, biết thêm một số hình ảnh liên quan đến đảm bảo ATGT.

TUẤN LÂM

.
.
Liên kết hữu ích
.