Thứ Hai, 16/05/2022, 14:17 (GMT+7)
.

Hội LHPN Tiền Giang: Truyền thông cộng đồng đảm bảo trật tự ATGT năm 2022

(ABO) Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh Tiền Giang vừa tổ chức truyền thông cộng đồng đảm bảo an toàn giao thông (ATGT) năm 2022, với chủ đề “ Xây dựng văn hóa giao thông an toàn gắn với kiểm soát hiệu quả dịch bệnh Covid-19”, với tinh thần “Vì sức khỏe, sinh mạng của người tham gia giao thông” tại các huyện Cái Bè, Tân Phước, Chợ Gạo và TP. Mỹ Tho.

Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh truyền thông về ATGT và thăm tặng quà gia đình có người bị tai nạn giao thông của huyện Cái Bè.
Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh truyền thông về ATGT và thăm, tặng quà gia đình có người bị tai nạn giao thông của huyện Cái Bè.
Tại các buổi truyền thông, đông đảo cán bộ, hội viên phụ nữ các huyện, thành phố được thông tin nhanh về tình hình ATGT trên địa bàn tỉnh, huyện hiện nay; một số quy định hiện hành về ATGT, kiến thức liên quan đến các vấn đề đảm bảo ATGT cả đường bộ lẫn đường thủy..., với nhiều hình thức phong phú sinh động như trắc nghiệm kiến thức vui có thưởng, clip minh họa, tiểu phẩm về văn hóa giao thông.
Tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT của Hội LHPN xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.
Tiểu phẩm tuyên truyền về ATGT của Hội LHPN xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho.
Thăm, tặng quà gia đình có người bị tai nạn giao thông tại Phường 4, TP. Mỹ Tho.
Thăm, tặng quà gia đình có người bị tai nạn giao thông tại phường 4, TP. Mỹ Tho.
Buổi truyền thông giúp cho các chị em nâng cao kiến thức và chấp hành tốt quy định về ATGT và trở thành tuyên truyền viên tích cực cùng cấp Hội tuyên truyền về ATGT, nhằm bảo vệ tính mạng và sức khỏe của mọi người.

 

Truyền thông về ATGT và thăm tặng quà gia đình có người bị tai nạn giao thông tại huyện Chợ Gạo.
Truyền thông về ATGT và thăm tặng quà gia đình có người bị tai nạn giao thông tại huyện Chợ Gạo.
Song song với các hoạt động tuyên truyền, Hội LHPN tỉnh cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà 6 hộ hội viên phụ nữ có người bị tai nạn giao thông, qua đó động viên vượt qua nỗi đau, khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.
P. MAI
 
.
.
.