Thứ Tư, 25/01/2023, 16:26 (GMT+7)
.

Đảm bảo an toàn giao thông cho người dân đi lại sau tết

Cục Cảnh sát giao thông vừa chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông các địa phương tập trung lực lượng, phương tiện để bảo đảm trật tự an toàn giao thông (TTATGT) trong 2 ngày cuối của kỳ nghỉ tết.

Kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 sắp kết thúc, từ 25-1 (tức mùng 4 tháng Giêng) người dân cả nước sẽ trở lại các đô thị để công tác, lao động, học tập.

a
Lực lượng chức năng phối hợp với cảnh sát giao thông chốt trực kiểm tra nồng độ cồn

Trước vấn đề này, Cục Cảnh sát giao thông yêu cầu lực lượng cảnh sát giao thông tiếp tục bố trí lực lượng cảnh sát giao thông thường trực trên các tuyến giao thông để hỗ trợ, giúp đỡ nhân dân quay trở lại các đô thị để công tác, lao động, học tập bằng các hoạt động thiết thực, với tinh thần lúc dân cần là cảnh sát giao thông có, đâu dân khó có cảnh sát giao thông.

Đồng thời tổ chức ra quân, bố trí tối đa lực lượng cảnh sát giao thông phối hợp với các lực lượng khác để tổ chức triển khai các phương án phân luồng, bảo đảm trật tự an toàn giao thông trên các tuyến cao tốc, quốc lộ trọng điểm và các tuyến cửa ngõ, xuyên tâm các thành phố, thị xã, nhất là tại thủ đô Hà Nội và TPHCM; không để xảy ra ùn tắc giao thông kéo dài gây ảnh hưởng đến việc đi lại của nhân dân.

Cảnh sát giao thông cả nước tăng cường các hoạt động tuần tra kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm là nguyên nhân dẫn đến tai nạn giao thông, kiên quyết xử lý vi phạm nồng độ cồn, vi phạm tốc độ, không để xảy ra tình trạng chở quá số người quy định…

Theo sggg.org.vn

 

.
.
.