Thứ Sáu, 15/02/2019, 08:01 (GMT+7)
.

Xoài cát Hòa Lộc có mặt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Buổi Lễ công bố đưa xoài cát Hòa Lộc lên phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines được tổ chức vào sáng ngày 14-2 tại Công ty TNHH Sản xuất chế biến nông sản Cát Tường (Công ty Cát Tường).

Tại buổi lễ công bố, Công ty Cát Tường cũng đã ký kết hợp đồng cung ứng xoài cát Hòa Lộc phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines.

 

Sự kiện xoài cát Hòa Lộc được phục vụ trên các chuyến bay của Vietnam Airlines là kết quả của quá trình làm việc miệt mài của toàn thể người lao động Công ty Cát Tường; sự quan tâm của lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành.

 

Vietnam Airlines áp dụng quy trình lựa chọn, kiểm dịch và giám sát nghiêm ngặt từ khâu thu hoạch gắn với vùng trồng đạt tiêu chuẩn cho đến khâu bảo quản trái cây trước khi đưa lên các chuyến bay.

 

Dây chuyền đóng gói xoài của Công ty Cát Tường cũng được kiểm soát nghiêm ngặt đảm bảo theo các tiêu chuẩn của đối tác.

 

Phó Tổng Giám đốc Vietnam Airlines Lê Hồng Hà cho biết, Vietnam Airlines luôn ưu tiên giới thiệu với khách hàng những đặc sản tiêu biểu của quốc gia nhằm mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời quảng bá đặc sản Việt Nam với bạn bè thế giới.

 

Tiền Giang có khoảng 1.500 ha trồng xoài cát Hòa Lộc. Sản phẩm xoài cát Hòa Lộc của Tiền Giang cũng đã được Cục Sở hữu trí tuệ (Bộ Khoa học và Công nghệ) cấp Văn bằng bảo hộ Chỉ dẫn địa lý vào ngày 3-9-2009.

 

Việc xoài cát Hòa Lộc chính thức có mặt trên các chuyến bay của Vietnam Airlines mở ra một chương mới cho các loại trái cây đặc sản của Tiền Giang.

A.P

.
.
.