Thứ Ba, 28/08/2012, 14:58 (GMT+7)
.

Neo đơn, bị khối u cần giúp đỡ

Ông Trần Văn Sến sinh năm 1959 (ảnh), không vợ con, không người thân, không đất sản xuất và không có nhà ở (hiện sống tạm trong nhà kho trường THCS của xã Hòa Hưng, huyện Cái Bè), lại bị khối u ở cổ họng.

Trước đây, ông hành nghề chạy xe lôi đưa rước học sinh trong xã. Đến năm 2006, ông được Trường THCS Hòa Hưng hợp đồng làm bảo vệ cho trường. Cảm thương hoàn cảnh và tính thật thà, hiền lành của ông, Ban Giám hiệu nhà trường đã cho ông ở tạm trong nhà kho của trường cho đến nay.

Cách đây khoảng 6 tháng, ông bắt đầu có triệu chứng khó thở, đau họng, ăn uống khó khăn, xuống cân nhanh… Thấy vậy, các thầy cô trong trường quyên góp giúp và cho mượn tiền để ông đi khám bệnh tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh).

Tại đây, bác sĩ đã phát hiện ông bị khối u ở họng, cần phải mổ để thông đường thở, sau đó tiến hành xạ trị. Do không có người thân chăm sóc nên ông chỉ mua thuốc uống cầm cự.

Thời gian gần đây, khối u ngày càng lớn nhanh gây khó thở, nhiều lúc phải thở bằng bình oxy… Hiện ông đang thiếu 4 triệu đồng mà ông đã mượn để đi khám và mua thuốc.

Mong các nhà hảo tâm giúp ông vượt qua cơn nguy kịch. 

VIỆT NGÂN

.
.
.