Thứ Năm, 02/08/2012, 08:00 (GMT+7)
.

Tour du lịch tắm biển chỉ với 50.000 đồng

Từ TP. Mỹ Tho, bắt đầu bằng tuyến xe buýt đi về TX. Gò Công, bạn chỉ mất 15.000 đồng. Đến bến xe TX. Gò Công, các bạn đi tiếp tuyến xe buýt số 7 Vàm Láng – biển Tân Thành. Tuyến xe buýt này đi biển Tân Thành giá vé chỉ 10.000 đồng và xe buýt dừng ngay bên bờ biển.

Hai bên đường xuống bãi tắm, dân địa phương bán hải sản (cua, ghẹ, nghêu, sò huyết và rất nhiều các loại ốc) với giá cả phải chăng, các bạn tha hồ chọn lựa và có thể nhờ nấu nướng tại chỗ.

Biển Tân Thành là biển phù sa nhưng nếu cần cũng có thể tắm được và tất nhiên là không thể so sánh với những bãi biển cát trắng nước trong. Nếu mệt, bạn lên ngồi nghỉ trên những bờ cát thẳng tắp dọc bờ biển.

Nắng ở Tân Thành không gay gắt như những nơi khác, gió nhẹ, sóng biển vỗ rì rầm vào bờ cát. Bạn cũng có thể thả bộ ra cầu đá - nối từ bờ ra gần 100m. Từ đây, bạn có thể nhìn ngắm những bãi nuôi nghêu “xa mút mùa”. Tân Thành cũng có nhiều loại trái cây đặc sản như: mãng cầu dai, mãng cầu gai, sơ ri… được bày bán dưới những tán cây rợp bóng, giá cả cũng rẻ và không lo bị chặt chém.

Chiều mát bạn có thể kết thúc với hành trình ngược lại lúc đi buổi sáng. Chuyến du lịch tắm biển này chỉ tốn 50.000 đồng từ TP. Mỹ Tho đến bãi biển Tân Thành là có thật 100%. Nếu không tin, mời các bạn làm một tour du lịch “bụi”.

NGỤY THÚY HÒA

(Đội Công viên cây xanh, Công ty Công trình đô thị TP. Mỹ Tho)

.
.
.