Thứ Ba, 25/09/2012, 12:12 (GMT+7)
.

Lòng nhân ái của một cựu cán bộ Công an

Ông Dương Ngọc Vàng sinh năm 1949, hiện cư ngụ tại KP.2 (P.2, TP. Mỹ Tho), nguyên là Phó Giám đốc CA tỉnh, là một trong số những nhà hảo tâm thường xuyên đóng góp giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn thông qua Tổ Từ thiện - Xã hội Báo Ấp Bắc.

Đại diên Báo Ấp Bắc chuyển tiền giúp đỡ của ông Vàng đến đối tượng.
Phó Tổng Biên tập Báo Ấp Bắc Nguyễn Minh Tân trực tiếp chuyển tiền giúp đỡ của ông Dương Ngọc Vàng đến đối tượng khó khăn.

Bằng số tiền tiết kiệm, từ đầu năm đến nay, ông Dương Ngọc Vàng đã giúp cho các hoàn cảnh khó khăn mà Báo Ấp Bắc nêu với số tiền trên 15 triệu đồng.

Mới đây, được biết Báo Ấp Bắc tiến hành chương trình tặng quà Trung thu cho các cháu thiếu nhi nghèo vùng sâu, vùng xa, ông Dương Ngọc Vàng đã nhiệt tình hỗ trợ thêm 3 triệu đồng để mua thêm lồng đèn cho các cháu.

Đặc biệt, chiều tối ngày 23-9, khi hay hoàn cảnh khó khăn của thầy giáo Tràng vừa qua đời do bệnh nặng (không có nhà cửa, phải sống tá túc trong căn nhà tạm trong khuôn viên trường Tiểu học Mỹ Phong (TP.Mỹ Tho), đám tang của thầy vì thế cũng được tổ chức ở trường), ông Dương Ngọc Vàng đã sốt sắng gởi 1 triệu đồng để góp phần phụ giúp gia đình trong lúc hữu sự.  

Tấm lòng nhân ái của một cựu cán bộ CA đáng trân trọng. Thay mặt Báo Ấp Bắc và các hoàn cảnh khó khăn được ông giúp đỡ, xin gửi lời cám ơn và thiết tha mong muốn có nhiều hơn nữa những nhà hảo tâm như ông Dương Ngọc Vàng để cùng chung tay làm vơi đi nỗi khổ của các hoàn cảnh khó khăn.

                                                                                              M.T

 

.
.
.