Thứ Tư, 20/08/2014, 05:45 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-8

Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-8 có những tin bài nổi bật, mời độc giả đón xem.

Kỷ niệm 150 năm Ngày Anh hùng dân tộc Trương Định hy sinh, một sự kiện trọng đại không riêng của nhân dân 2 tỉnh Tiền Giang và Quảng Ngãi, mà của cả dân tộc Việt Nam tưởng nhớ một đại nguyên soái kiên hùng, trí dũng song toàn, vị quốc vong thân: Cuộc khởi nghĩa của Anh hùng dân tộc Trương Định (xem trang 2).

Phát huy truyền thống bất khuất của Anh hùng dân tộc Trương Định và các bậc tiền nhân, Đảng bộ, chính quyền và quân - dân Tiền Giang sẽ nỗ lực thực hiện mục tiêu công nghiệp hóa - hiện đại hóa tỉnh nhà: “Phát huy truyền thống Anh hùng dân tộc Trương Định, xây dựng Tiền Giang giàu đẹp” (xem trang 6).

Những thông tin về việc chuẩn bị Lễ kỷ niệm 150 ngày Anh hùng dân tộc Trương Định tuẫn tiết (20-8-1864 - 20-8-2014) (xem trang 3).

Chỉ sau 20 năm, từ một vùng đất nằm trong vùng trũng của Đồng Tháp Mười, bị nhiễm phèn rất nặng, huyện Tân Phước giờ trở thành một trong những trung tâm phát triển công nghiệp của tỉnh, với nhiều dự án đầu tư có quy mô lớn đã và đang đi vào hoạt động: Tân Phước phấn đấu trở thành khu vực phát triển công nghiệp năng động (xem trang 4).

Trong những năm qua nuôi trồng thủy sản đã có những đóng góp quan trọng cho phát triển kinh tế - xã hội của huyện Tân Phú Đông. Tuy nhiên, công tác quản lý môi trường là vấn đề cần được quan tâm. Tân Phú Đông: Bảo vệ môi trường để phát triển bền vững vùng nuôi thủy sản (xem trang 5).

.
.
.