Chủ Nhật, 19/10/2014, 19:20 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-10

Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-10 có những thông tin nổi bật, mời độc giả đón xem

Những thông tin chính trị trên trang 1 - 3: Đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với huyện Tân Phước và Tân Phú Đông; Thường trực Tỉnh ủy họp mặt chúc mừng nữ cán bộ lãnh đạo; Họp mặt kỷ niệm 84 năm Ngày truyền thống công tác dân vận của Đảng.

Thực hiện Di chúc của Bác, trong những năm qua, các ngành, các cấp trong tỉnh đã nỗ lực phục vụ nhân dân, mang lại cuộc sống ấm no cho mọi tầng lớp nhân dân. Bài 1: Chăm lo cho gia đình chính sách (xem trang 2).

Ngày 17-10, Công ty TNHH Giống cây trồng Long Hoàng Gia đã cho 3 nhân viên xuống phối hợp với đại lý bán hạt giống đến từng nhà, gặp gỡ riêng người trồng ớt để tự thỏa thuận mức giá bồi thường. Vụ “nông dân bị thiệt hại vì trồng giống ớt mới”: Công ty gặp gỡ nông dân thỏa thuận bồi thường thiệt hại (xem trang 4).

Phiên chợ hàng Việt về nông thôn diễn ra tại thị trấn Chợ Gạo đã thu hút được sự quan tâm của người dân, tạo dựng niềm tin trong việc ưu tiên mua sắm sử dụng hàng Việt; đồng thời tạo điều kiện cho các doanh nghiệp Việt Nam quảng bá sản phẩm, tìm kiếm khách hàng và mở rộng thị trường. Phiên chợ tạo dựng niềm tin hàng Việt (xem trang 5).

Dù chỉ mới qua hơn 3/4 chặng đường của năm 2014 nhưng căn cứ những số liệu phát triển kinh tế, xã hội kết hợp với dự báo khả năng đạt các chỉ tiêu đến cuối năm, Tân Phú Đông hoàn toàn có thể tin tưởng về bức tranh kinh tế, xã hội khả quan của năm nay. Sức bật mới trên huyện cù lao (xem trang 6 - 7).

Chủ tịch Hồ Chí Minh là tấm gương sáng về đạo đức, lối sống. Những việc Người làm là bài học để thế hệ sau noi theo. Việc học tập và làm theo Bác đã ăn sâu, bám rễ và phát triển mạnh mẽ trong hoạt động của Hội LHPN tỉnh nhà. Chỉ thị 03 đã thực sự “bám rễ và đơm hoa” trong phong trào Hội (xem trang 8).

Tại Hội nghị giao ban HĐND các tỉnh, thành phố khu vực ĐBSCL lần thứ 22 vừa diễn ra tại Tiền Giang, đại diện lãnh đạo HĐND một số tỉnh, thành ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp nhằm nâng cao chất lượng cơ quan dân cử. Nhiều giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của cơ quan dân cử (xem trang 10).

.
.
.