Thứ Hai, 17/11/2014, 06:01 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 17-11, với những thông tin nổi bật.

Đảng bộ phường 5, TP. Mỹ Tho: Thực hiện dân chủ rộng rãi, thường xuyên tự phê bình và phê bình, tạo sự đoàn kết, nhất trí trong Đảng (xem trang 2).

Ông Nguyễn Văn Khang, Chủ tịch UBND tỉnh cùng các ngành chức năng vừa có cuộc tiếp xúc, trao đổi với trên 80 trường hợp khiếu kiện kéo dài ở Nông trường Tân Lập và Khu Công nghiệp Long Giang (xem trang 3).

Nhìn chung năm nay tôm thẻ chân trắng vẫn là đối tượng được ưu tiên chọn nuôi và đa số bà con nuôi tôm nước lợ trên địa bàn tỉnh đều có một vụ mùa thắng lợi. Nông dân nuôi tôm nước lợ có một vụ mùa thắng lợi (xem trang 4).

Ngày 7-11, giá bán xăng, dầu trong nước lại vào đợt giảm sâu, trong đó giá bán lẻ xăng A92 giảm gần 1.000 đồng/lít. Tuy nhiên, sau 10 ngày giá xăng, dầu giảm nhưng giá cước vận tải và giá thực phẩm, hàng hóa thiết yếu vẫn chưa giảm theo giá xăng dầu. Giá cước vận tải, hàng hóa có giảm theo giá xăng, dầu? (xem trang 5).

Điểm nổi bật của trường là chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ được ngành chức năng luôn đánh giá cao qua từng năm học. Mỗi năm đi qua là thêm thành tích mới giúp cho trường đạt Chuẩn Quốc gia vào năm 2010. Trường mẫu giáo Bình Minh: Điểm sáng của ngành Giáo dục TX. Gò Công (xem trang 6-7).

Đọc ký sự Hành trình trên đất Nhật của tác giả Phùng Quốc Anh, tôi thấy rất hấp dẫn và nhớ lại những ấn tượng khó quên trên đất Nhật 10 năm trước khi lần đầu tiên đến Nhật. Có nhiều thông tin hay, trong đó có 4 ấn tượng sâu đậm nhất tôi xin ghi lại để chia sẻ. Ấn tượng khó quên trên đất Nhật (xem trang 8).

Từng là sinh viên Trường Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn, tốt nghiệp lớp Trung cấp diễn viên, đặc biệt là niềm đam mê nghệ thuật. Ngô Thị Tuyết Hằng đã có khá nhiều thành tích trong ca, diễn, biên tập, sáng tác và dàn dựng… Tuyết Hằng với những thành công trong lĩnh vực nghệ thuật (xem trang 12).

Ngoài ra trong số này còn có phụ trang tuyên truyền về an toàn giao thông.

.
.
.