Chủ Nhật, 10/01/2016, 16:39 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 11-1, với những thông tin nổi bật.

Những thông tin trên trang 1, 3: Tập trung bàn giải pháp để thực hiện các chỉ tiêu KT-XH năm 2016; Các loại phụ cấp lương tính đóng BHXH từ ngày 1-1-2016; Chỉ thị về việc tổ chức Tết Nguyên đán Bính Thân 2016; Thông báo về thời gian nghỉ Tết Nguyên đán Bính Thân 2016.

Tình trạng ô nhiễm nguồn nước ở những tuyến kinh, rạch nội đồng thuộc vùng Ngọt hóa Gò Công diễn ra từ nhiều năm nay làm ảnh hưởng đến môi trường và cuộc sống của người dân. Phòng, chống ô nhiễm nguồn nước ở cuối nguồn Ngọt hóa Gò Công: Cần có sự chung tay của người dân (xem trang 4).

Chợ hoa Xuân Bính Thân 2016 vẫn tổ chức ở Công viên Lạc Hồng nhưng có nhiều ưu tiên hơn cho các hộ trồng hoa trên địa bàn TP. Mỹ Tho. Đường hoa Hùng Vương Xuân Bính Thân 2016 có những thiết kế rất lạ, người dân khi vào thưởng lãm như “Tết về nguồn”. Chợ hoa, đường hoa: Món ăn tinh thần cho người dân trong dịp tết (xem trang 5).

Rau là một trong những cây trồng có lợi thế cạnh tranh của Châu Thành. Dù trải qua những thăng trầm nhưng cây rau vẫn được nông dân lựa chọn, gắn bó. Nhưng để duy trì và đi lên theo hướng bền vững thì giải cho ra “bài toán đầu ra” của sản phẩm mới là khâu quan trọng. Giải quyết “đầu ra” của sản phẩm mới là vấn đề quan trọng (xem trang 7).

Tàu HQ-561 còn có tên là tàu Khánh Hòa 1, là 1 trong các tàu chở đoàn công tác đi thăm, tặng quà Tết Nguyên đán Bính Thân cho quân và dân huyện đảo Trường Sa. Điều đáng tự hào là con tàu này do Việt Nam đóng, là con tàu bệnh viện hiện đại nhất của Hải quân nhân dân Việt Nam hiện nay. Chuyện về con tàu Quân y hiện đại nhất của Hải quân Việt Nam (xem trang 8).

.
.
.