Thứ Năm, 05/01/2017, 21:42 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-1, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Các nơi ra mắt xã đạt chuẩn nông thôn mới; Đón xem Báo Ấp Bắc Xuân Đinh Dậu 2017; Công an Tiền Giang tổng kết công tác năm 2016; Tai nạn giao thông năm 2016 giảm cả 3 tiêu chí; Đầu tư cho khoa học - công nghệ cần bám sát nhu cầu thực tiễn.

Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đang đến gần. Thời điểm này, nhiều doanh nghiệp, siêu thị, cơ sở kinh doanh trên địa bàn tỉnh đang tăng tốc sản xuất và dự trữ hàng hóa cho mùa kinh doanh lớn nhất trong năm. Hàng hóa tết dồi dào, không đột biến về giá (xem trang 5).

UBND huyện Châu Thành đã quyết định chọn các địa bàn trọng điểm, phức tạp trên địa bàn huyện để tập trung lực lượng, biện pháp thực hiện công tác chuyển hóa gồm địa bàn xã Tân Hương, xã Thân Cửu Nghĩa và xã Vĩnh Kim. Công an huyện Châu Thành với công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về trật tự, ATXH (xem trang 6, 7).

Từ khi triển khai thực hiện Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”, nhiều Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở ở huyện Gò Công Tây đã xây dựng, nhân rộng mô hình “Đoạn đường phụ nữ tự quản”. Hiệu quả từ những “Đoạn đường phụ nữ tự quản” (xem trang 8).

Những năm qua, Đảng, Nhà nước và nhân dân trong cả nước đã dành sự quan tâm và chia sẻ đến quân và dân huyện đảo Trường Sa, đặc biệt là trong dịp năm mới. Những lời chúc, món quà mang ý nghĩa về vật chất lẫn tinh thần đã được chuyển đến quân và dân huyện đảo Trường Sa. Hơi ấm mùa xuân nơi đất liền đã được mang đến Trường Sa, góp phần xóa đi khoảng cách giữa đất liền và đảo xa. Phóng sự ảnh: Sắc xuân ở Trường Sa (xem trang 12).

.
.
.