Thứ Hai, 13/02/2017, 07:05 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 13-2, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang hoàn thành 100% chỉ tiêu giao quân; Ông Đinh Tấn Hoàng được bầu giữ chức danh Chủ tịch UBND huyện Gò Công Tây; Mong sao sớm có giải pháp phát triển vú sữa Lò Rèn!; Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng tiếp xúc các nhà đầu tư; Tiểu thương chợ Vĩnh Bình phản ánh về việc sạp ngồi bị xuống cấp.

Năm 2016, huyện Cai Lậy bình chọn trên 16.000 nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi các cấp. Cùng gặp gỡ 2 điển hình nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi ở huyện Cai Lậy để vui với thành công trong năm qua, nghe họ chia sẻ kinh nghiệm sản xuất và ước vọng trong năm mới Đinh Dậu 2017. Gặp gỡ 2 nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi ở huyện Cai Lậy (xem trang 4).

Năm nay, ngày Lễ Tình nhân (14-2) rơi vào thời điểm Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 vừa kết thúc chưa lâu, sinh viên về quê ăn tết vẫn chưa nhập học, mặt khác nhiều người dân tập trung đầu tư, mua sắm tết nên chưa quan tâm nhiều đến thị trường quà tặng. Quà tặng ngày Lễ Tình nhân: Giá không tăng, khuyến mãi hấp dẫn (xem trang 5).

Những ngày qua, một số xã ven biển huyện Gò Công Đông như: Tân Điền, Tân Thành… đã bắt đầu thu hoạch lúa đông xuân sớm. Không gặp phải tình trạng thiếu nước như những năm trước, năm nay lượng nước ở các kinh nội đồng ở mức cao, sản xuất lúa gặp thuận lợi. Tất bật thu hoạch lúa trước khi hạn mặn (xem trang 6).

Tại Việt Nam, Ngày Valentine còn được gọi là Ngày Tình nhân. Chính cái tên cũng đã gợi ý đây là ngày dành riêng cho những cặp tình nhân - ngày tôn vinh tình yêu, song mỗi người lại có một quan niệm và cảm nhận khác nhau về ngày này. Lễ Tình nhân - tôn vinh tình yêu (xem trang 8).

Trái hẳn với không khí đìu hiu của những ngày cuối năm, trong chuyến biển đầu năm nay, ngư dân Gò Công vô cùng phấn khởi khi được mùa ruốc biển. Không chỉ nhận được đặc ân của biển, niềm vui còn nhân đôi với ngư dân khi giá ruốc đang nằm ở mức cao. “Lộc biển” đầu năm (xem trang 12).

.
.
.