Thứ Ba, 28/03/2017, 09:19 (GMT+7)
.

2 trường hợp thương tâm cần sự giúp đỡ

Ngày 13-3, ông Huỳnh Văn Tiến (sinh năm 1955) và anh Nguyễn Minh Cảnh (sinh năm 1976), cùng ngụ ấp Mỹ Tường, xã Thiện Trung, huyện Cái Bè, đến phụ anh Huỳnh Văn An (ấp Mỹ Thị, xã Mỹ Trung, huyện Cái Bè) hạ cây ăng ten truyền hình xuống đã bị ngã, chập điện gây phỏng nặng, đã nhập viện điều trị tại phòng 2, khu 22, lầu 4, Bệnh viện Chợ Rẫy, TP. Hồ Chí Minh.

Ông Huỳnh Văn Tiến bị bỏng nặng toàn thân và tay trái bị chấn thương, phải phẫu thuật. Ông sống độc thân, không nhà cửa, ở nhờ Phòng Điều hành thuộc Chi nhánh Công ty Cấp thoát nước Tiền Giang đặt ở ấp Mỹ Tường, xã Thiện Trung. Ông làm thuê kiếm  sống, thu nhập thấp và bấp bênh, không khả năng đóng viện phí.

Ông Huỳnh Văn Tiến bỏng nặng toàn thân và tay trái bị phẫu thuật.
Ông Huỳnh Văn Tiến bỏng nặng toàn thân và tay trái bị phẫu thuật.

Anh Nguyễn Minh Cảnh bị bỏng và bị thương nặng 2 tay, phải phẫu thuật. Gia đình không đất canh tác, vợ chồng làm thuê, hiện vợ anh lên bệnh viện chăm sóc chồng nên không làm mướn được.

 Anh Nguyễn Minh Cảnh phải phẫu thuật cả 2 tay.
Anh Nguyễn Minh Cảnh phải phẫu thuật cả 2 tay.

Anh Huỳnh Văn An cho biết, đã ứng viện phí cho ông Tiến và anh Cảnh 78 triệu đồng, trong đó có tiền bà con đóng góp và tiền gia đình anh đi vay mượn. Hiện tại, 2 người đã tỉnh, nhưng mọi sinh hoạt phải có người cận kề chăm sóc. Hoàn cảnh kinh tế gia đình ông Tiến và anh Cảnh đều khó khăn và gia đình anh An cũng khó khăn.

Báo Ấp Bắc mong được các tổ chức, cá nhân hảo tâm giúp ông Tiến và anh Cảnh chữa lành vết thương.

NGỌC LỆ

.
.
.