Thứ Sáu, 24/03/2017, 22:17 (GMT+7)
.

Chủ tịch UBND tỉnh tiếp công dân huyện Tân Phước và Châu Thành

Tại Trụ sở tiếp công dân của tỉnh, ngày 23-3, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang cùng lãnh đạo các sở, ngành chức năng  đã tiếp xúc với ông Nguyễn Huỳnh Anh, ngụ ấp 4, xã Tân Lập 1, huyện Tân Phước.

Ảnh: Minh Trí
Ảnh: Minh Trí

Ông Anh khiếu nại Quyết định số 2440 ngày 17-11-2017 của Chủ tịch UBND huyện Tân Phước, về việc xử phạt vi phạm hành chính đối với ông vì hành vi lấn chiếm đất công. Trên cơ sở kết quả rà soát của ngành chức năng, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh kết luận: quyết định 2440 của Chủ tịch UBND huyện Tân Phước ban hành phù hợp với quy định của pháp luật. Do đó, bác yêu cầu khiếu nại của ông Anh và giữ nguyên quyết định giải quyết của UBND huyện Tân Phước.

Cùng ngày, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh cũng tiếp xúc với ông Phan Văn Nhẫn, nguyên Giám đốc Trung tâm dạy nghề huyện Châu Thành. Ông Nhẫn khiếu nại 2 kết luận của Thanh tra huyện Châu Thành đối với Trung tâm dạy nghề; khiếu nại việc ông không được giải quyết chế độ phụ cấp thâm niên và chi trả phụ cấp thôi việc. Đại diện các ngành đã giải thích cho ông Nhẫn các cơ sở pháp lý đối với các thắc mắc, khiếu nại của ông.

Ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Thanh tra tỉnh đã xác minh và khẳng định 2 kết luận của Thanh tra huyện Châu Thành là đúng quy định pháp luật. Đồng thời giao Chánh Thanh tra tỉnh kết hợp với Thanh tra huyện Châu Thành tổ chức tiếp xúc để giải thích rõ với ông Nhẫn. Đối với khiếu nại của ông Nhẫn, về việc ông không được giải quyết chế độ phụ cấp thâm niên và chi trả phụ cấp thôi việc, Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu Sở Lao động Thương binh và Xã hội có báo cáo để làm cơ sở sở ban hành công văn trả lời cho ông Nhẫn trong thời gian tới. Đối với nội dung ông Nhẫn tố cáo việc bổ nhiệm cán bộ Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Châu Thành, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ông Nhẫn có đơn riêng để gửi cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo thẩm quyền.

(Nguồn: thtg.vn)

.
.
.