Thứ Ba, 20/06/2017, 21:01 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 21-6

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 21-6, với những thông tin nổi bật.


Những tin tức nổi bật: Báo chí Tiền Giang tích cực tuyên truyền Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII; Lãnh đạo tỉnh đến thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí; Báo Ấp Bắc tổ chức họp mặt kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam.

Những lời căn dặn và những bài học kinh nghiệm về cách nói, cách viết báo của Người vẫn tươi nguyên giá trị đối với các thế hệ làm báo ở nước ta hôm nay và mai sau. Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách báo chí Hồ Chí Minh (xem trang 2).

Là một trong những xã thuộc “vùng sâu, vùng xa” và khó khăn của tỉnh nhưng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Bình Xuân (TX. Gò Công) đã không ngừng nỗ lực vượt khó, vươn lên trong việc phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội, nâng cao chất lượng cuộc sống nhân dân. Ngày mới ở Bình Xuân (xem trang 4).

Bằng sự cần cù, siêng năng, tích cực ứng dụng khoa học - kỹ thuật vào chăn nuôi, thời gian qua, nhiều nông dân đã lai tạo ra những giống cây trồng, vật nuôi phù hợp với địa phương, mang về nguồn thu nhập đáng kể, điển hình trong số đó có anh Nguyễn Quốc Diệp. Anh Nguyễn Quốc Diệp và giống gà nòi Nam bộ (xem trang 5).

Đạo đức nghề nghiệp đòi hỏi người làm báo phải tuân thủ những chuẩn mực về đạo đức nghề nghiệp, mới có thể sáng tạo được những tác phẩm báo chí có giá trị nhân văn, đáp ứng yêu cầu của công chúng và phục vụ tốt sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước. Phải trau dồi đạo đức nghề nghiệp để tác phẩm báo chí có giá trị nhân văn (xem trang 7).

Nhân dịp Kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam, xin trao đổi một vài cảm nghĩ về vấn đề một bộ phận không nhỏ nông, ngư dân còn có cái nhìn thiếu thiện cảm khi nhà báo tác nghiệp trên các mô hình kinh tế có hiệu quả. Cần có cái nhìn đúng khi nhà báo tác nghiệp trên các mô hình kinh tế (xem trang 8).

.
.
.