Chủ Nhật, 25/06/2017, 21:58 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 26-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Sơ kết công tác Tuyên giáo 6 tháng đầu năm; 130 cán bộ được bồi dưỡng công tác Dân vận; Cần nhiều giải pháp để phát triển ngành cá tra; UBND tỉnh cam kết tiếp tục giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn; Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống lực lượng Quản lý thị trường.

“Khoảng 1 - 2 năm nữa, cây nếp bè sẽ không còn ở huyện Chợ Gạo do hiệu quả kinh tế thấp, người dân chuyển sang trồng thanh long và các loại cây khác” - ông Trần Văn Hòa, Trưởng phòng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn huyện Chợ Gạo cho biết như vậy khi nói về cây trồng đặc sản này của huyện. Nếp bè Chợ Gạo mất dần thương hiệu (xem trang 4).

GRDP của tỉnh trong 6 tháng đầu năm đã đạt mức cao nhất trong 7 năm trở lại đây: Tăng 9,56%, cao hơn so kế hoạch đề ra từ 8,5 - 9%. Chúng ta có cơ sở để tin rằng, với sự quyết tâm cao của Đảng bộ, chính quyền, doanh nghiệp và nhân dân, tăng trưởng của tỉnh năm nay hoàn toàn có thể  đạt và vượt kế hoạch đề ra. Kinh tế Tiền Giang: Nhiều gam màu sáng (xem trang 5).

Thời gian qua, Ủy ban MTTQ xã Bình Phú đã tăng cường tuyên truyền, vận động người dân hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng đô thị văn minh”, từng bước đưa Bình Phú đạt các tiêu chí đô thị loại V vào năm 2018. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động hướng đến đô thị văn minh (xem trang 7).

Sáng 24-6, cùng với thí sinh cả nước, các thí sinh của tỉnh Tiền Giang đã tham dự bài thi cuối cùng (bài thi khoa học xã hội) của Kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017. Kết thúc kỳ thi THPT Quốc gia năm 2017: An toàn, nghiêm túc và đúng quy chế (xem trang 8).

Những bức tranh cổ động với màu sắc sinh động, đường nét hài hòa với nhiều hình ảnh dễ thương, gần gũi, cùng những dòng chữ là thông điệp được chuyển tải nhẹ nhàng việc rèn luyện sức khỏe, bảo vệ môi trường, giáo dục lối sống văn minh… Bức tường bẩn đã thành tranh cổ động đầy màu sắc (xem trang 12).

.
.
.