Thứ Ba, 27/06/2017, 20:01 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-6, với những thông tin nổi bật.

Những nỗ lực của các cấp Công đoàn đang góp phần cải thiện chất lượng bữa ăn cho người lao động, đồng thời bảo đảm sức khỏe, duy trì năng suất lao động. Công đoàn “vào cuộc” chăm lo bữa ăn cho người lao động (xem trang 4).

Thông qua dịch vụ quảng cáo mà nhiều sản phẩm, dịch vụ được người tiêu dùng biết đến và sử dụng. Tuy nhiên, tình trạng quảng cáo sai quy định đang xuất hiện phổ biến, ảnh hướng đến mỹ quan đô thị và sinh hoạt của người dân. “Rác” quảng cáo tràn lan (xem trang 5).

Gia đình là tế bào của xã hội. Gia đình hạnh phúc, ấm no, bình đẳng là điểm tựa để mỗi thành viên gặt hái được những thành công trong cuộc sống. Trong đó, mỗi bữa cơm gia đình được xem như “sợi chỉ hồng” xuyên suốt gắn kết các thành viên trong gia đình cùng chia ngọt sẻ bùi trong cuộc sống. Bữa cơm gia đình - nơi gắn kết yêu thương (xem trang 6, 7).

Do tâm lý lo lắng con mình chơi nhiều sẽ quên kiến thức mà thua kém bạn bè có học hè, nên nhiều bậc phụ huynh đã tìm kiếm cho con mình chỗ học thêm ngay từ những ngày đầu của kỳ nghỉ hè. Có nên cho trẻ học hè? (xem trang 8).

Qua công tác tiếp công dân, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng đã kịp thời chỉ đạo giải quyết ngay những bức xúc, yêu cầu chính đáng của người dân; có thêm những thông tin phục vụ việc quản lý, điều hành… Từ đó kịp thời chỉ đạo phát huy những mặt tích cực, chấn chỉnh những tồn tại, hạn chế. Kết quả giải quyết khiếu nại của Chủ tịch UBND tỉnh được người dân đồng thuận (xem trang 9).

Thời gian qua, huyện Cai Lậy tập trung nâng chất các danh hiệu văn hóa, xây dựng nếp sống văn minh ở cộng đồng dân cư, thúc đẩy phong trào văn hóa - văn nghệ, thể dục - thể thao phát triển, từng bước nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho người dân. Nỗ lực xây dựng đời sống văn hóa ở cơ sở (xem trang 12).

.
.
.