Thứ Ba, 11/07/2017, 17:59 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 12-7

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 12-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Kết quả phát hiện, xử lý tham nhũng 6 tháng đầu năm 2017; Ra quân Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Hành trình “Theo bước chân những người Anh hùng”; Thành lập mới 20 hợp tác xã.

Trên trang 2 là những thông tin về Phiên khai mạc Kỳ họp thứ 4 - HĐND tỉnh khóa IX.

Cũng như mọi năm, khi mùa gió Nam đến, người dân xã Tân Điền (huyện Gò Công Đông) lại bước vào mùa đào chem chép biển. Mùa chem chép biển (xem trang 4).

Trong những năm qua, kinh tế tập thể tỉnh đã bước đầu thoát khỏi khủng hoảng, phát triển tích cực cả về quy mô, số lượng, chất lượng, hoạt động dần đúng theo Luật Hợp tác xã và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Đẩy mạnh phát triển kinh tế tập thể trong nông nghiệp, nông thôn (xem trang 5).

Trong năm 2017, xã Thới Sơn (TP. Mỹ Tho) tập trung đầu tư, nâng cấp 19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới để phấn đấu về đích vào năm 2018. Trong đó, tiêu chí Giao thông đã và đang được xã rất chú trọng, bởi đây được xem là tiêu chí “đòn bẩy” để nâng cấp các tiêu chí khác. Đẩy mạnh xây dựng giao thông nông thôn (xem trang 8).

Trong 6 tháng đầu năm 2017, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn tỉnh giảm 20,69% số vụ và 29,76% số người bị thương so với cùng kỳ năm 2016. Kết quả này đạt được nhờ vào sự triển khai có hiệu quả và đồng bộ các giải pháp bảo đảm trật tự an toàn giao thông. Tiếp tục duy trì các giải pháp kéo giảm tai nạn giao thông (xem trang 9).

So với nhiều họa sĩ trẻ đang gian nan vật lộn với nhiều “nghề tay trái”, thì Duy Bảo Việt lại có thể “sống khỏe” nhờ giá vẽ, phụ giúp gia đình và nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê sáng tác hội họa. Khao khát ươm mầm cho những giấc mơ (xem trang 12).

.
.
.