Chủ Nhật, 23/07/2017, 21:18 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 24-7

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 24-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà gia đình chính sách; Doanh nghiệp Nhật Bản tìm hiểu cơ hội đầu tư tại Tiền Giang; Hơn 74% người dân tham gia bảo hiểm y tế; Hạ thủy 2 tàu vỏ thép dịch vụ hậu cần nghề cá; Trên 240 ha lúa nhiễm bệnh vàng lùn - lùn xoắn lá.
 
Hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn” là truyền thống, đạo lý hiếu nghĩa, bác ái của dân tộc ta. Triển khai thực hiện tốt các chế độ đối với gia đình chính sách là việc làm vô cùng ý nghĩa, thể hiện lòng biết ơn đối với các thương binh, liệt sĩ và người có công với cách mạng. Tăng cường sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy đối với công tác thương binh, liệt sĩ và phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” (xem trang 2).
 
Mặc dù chỉ mới thành lập từ tháng 3-2017 nhưng bước đầu, Hợp tác xã Thạnh Hòa (xã Thạnh Hòa, huyện Tân Phước) đã đạt được những kết quả rất khả quan, hỗ trợ tích cực các thành viên trong cung cấp phân bón, thuốc và đảm bảo đầu ra cho sản phẩm. Những kết quả bước đầu (xem trang 4).
 
Thời điểm này, nhiều phụ huynh đang tất bật chuẩn bị những vật dụng cần thiết cho con em mình bước vào năm học mới. Đến hẹn lại lên, thị trường đồ dùng học tập lại trở nên sôi động. Sôi động thị trường đồ dùng học tập (xem trang 5).
 
Phát huy truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, những năm qua, công tác chăm lo cho gia đình chính sách và người có công ở tỉnh đã đạt được những kết quả to lớn. Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa” ngày càng phát triển cả bề rộng lẫn chiều sâu. Sự lan tỏa của truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” (xem trang 7).
 
Trong những năm qua, Đảng bộ TP. Mỹ Tho thường xuyên tăng cường công tác xây dựng Đảng, coi đây là nhân tố quyết định để thực hiện thắng lợi nghị quyết đề ra hằng năm và từng nhiệm kỳ. Phát triển thành phố luôn gắn liền với công tác xây dựng Đảng (xem trang 8).
.
.
.