Thứ Năm, 27/07/2017, 21:44 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 28-7

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 28-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Thắp nến tri ân các Anh hùng liệt sĩ; Lễ kỷ niệm 45 năm Chiến thắng Đồng Sơn; UBND tỉnh làm việc với Tổng Công ty Viễn thông Mobifone; 186 công nhân bị ngộ độc thực phẩm.

Về xã Thạnh Hòa (huyện Tân Phước) trong những ngày cuối tháng 7, chúng tôi thật bất ngờ trước những đổi thay ở xã vùng sâu, vùng xa của vùng “rốn” lũ Đồng Tháp Mười. Trên đường về đích nông thôn mới (xem trang 4).

Để tăng tính cạnh tranh, các doanh nghiệp sản xuất đồ nhựa gia dụng trong nước đã không ngừng cải tiến, nâng chất lượng sản phẩm. Từ đó, đồ nhựa gia dụng nội địa đang tạo được niềm tin nơi người tiêu dùng. Hàng Việt ngày càng được tin dùng (xem trang 5).

Khi đất nước thanh bình, nhiều thương binh từ cuộc chiến trở về với đời thường nhưng với ý chí và nghị lực của anh bộ đội Cụ Hồ, họ tiếp tục đóng góp sức mình vào công tác giữ gìn an ninh trật tự ở địa phương. Hai thương binh tích cực với phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc (xem trang 6, 7).

Bị mù cả 2 mắt và cụt tay phải lúc 21 tuổi, khi đang làm nghĩa vụ quốc tế ở Campuchia. Lúc cùng quẩn, anh từng nghĩ đến cái chết ở nơi đất khách quê người. Chuyện về anh thương binh mù (xem trang 8).

Sau khi nhận được công văn của UBND tỉnh đề nghị Hội Nông dân tỉnh phối hợp với chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể ở địa phương và cơ sở vận động, giải quyết 2 vụ khiếu kiện kéo dài trong nội bộ nông dân nêu trên, Hội đã tích cực vào cuộc. Phối hợp giải quyết dứt điểm 2 vụ tranh chấp kéo dài trong nội bộ nông dân (xem trang 9).

Với đặc thù công việc thường xuyên ngồi bàn giấy, ít vận động, việc tập luyện thể dục - thể thao trở thành nhu cầu thiết yếu của cán bộ, công chức, viên chức. Sôi nổi phong trào tập luyện TDTT trong cán bộ, công chức, viên chức (xem trang 12).

.
.
.