Chủ Nhật, 30/07/2017, 22:52 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 31-7

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 31-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Triển khai quán triệt Nghị quyết 10 và 11-NQ/TU của Tỉnh ủy; UBND tỉnh làm việc với Trường Cao đẳng Nghề Tiền Giang; Thu nhập cao từ trồng sầu riêng; Nở rộ livestream bán hàng trên mạng.

Vào mùa thuận, thanh long của Tiền Giang cũng như các vùng trồng khác trên cả nước cho trái đồng loạt nên dễ dẫn đến dội hàng, rớt giá. Riêng năm nay, thanh long đạt tiêu chuẩn xuất khẩu được bán với giá khá cao. Thanh long vụ thuận: Trúng mùa, trúng giá (xem trang 4).

Hiện nay, hàng hóa sản xuất trong nước ngày càng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn nhiều hơn khi mua sắm. Nhưng để người tiêu dùng tin dùng rộng rãi hơn thì hàng Việt phải không ngừng nâng cao sức cạnh tranh về chất lượng và giá bán. Để hàng Việt tiếp tục được tin dùng (xem trang 5).

Thời gian qua, TP. Mỹ Tho có nhiều nỗ lực chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học, nguồn nhân lực cho năm học mới 2017 - 2018. Đến nay, công tác chuẩn bị ở các trường cơ bản hoàn tất, bảo đảm tốt các điều kiện đón học sinh vào lớp. Sẵn sàng cho năm học mới (xem trang 6, 7).

Năm học mới 2017 - 2018 sắp bắt đầu. Không ít phụ huynh lo canh cánh với nhiều khoản chi, từ chuyện mua tập, sách giáo khoa, đồng phục, đến gánh nặng học phí, hỗ trợ tiền xây dựng cơ sở vật chất trường - lớp, mua bảo hiểm y tế... cho con. Phụ huynh học sinh lo canh cánh với nhiều khoản chi (xem trang 8).

Chiều 27-7, tại trụ sở UBND TX. Cai Lậy, ông Lê Văn Nghĩa, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng các sở, ngành có liên quan tổ chức triển khai 12 Quyết định của UBND tỉnh về việc giải quyết khiếu nại của các hộ dân liên quan đến Dự án “Mở rộng, nâng cấp QL1A năm 2005”. Triển khai 12 Quyết định giải quyết các vụ khiếu nại thuộc Dự án QL1A (xem trang 9).

.
.
.