Thứ Năm, 06/07/2017, 20:32 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 7-7

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 7-7, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: UBND tỉnh làm việc với Sở GD-ĐT; Kiểm tra tiến độ xây dựng nông thôn mới ở xã Bình Ân, Tân Thành; Nộp ngân sách 41,7 tỷ đồng từ phạt vi phạm khai thác cát; Ngành Nông nghiệp còn đối mặt nhiều khó khăn.

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở huyện Chợ Gạo đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, tạo nên bộ mặt nông thôn ngày càng khởi sắc; đời sống, sinh hoạt người dân càng được cải thiện. Chung sức xây dựng nông thôn mới (xem trang 4).

Một trong những mục tiêu quan trọng được đặt ra trong Nghị quyết 11-NQ/TU của Tỉnh ủy ban hành ngày 5-4-2017 là tạo bước đột phá phát triển toàn diện du lịch của tỉnh cả về phạm vi, quy mô và chất lượng dịch vụ, đảm bảo tính bền vững... Thực tế cho thấy, để đạt được các mục tiêu này cũng không phải là điều dễ dàng. Sản phẩm du lịch cần có điểm khác biệt (xem trang 5).

Trải qua gần 20 năm thành lập với nhiều khó khăn của buổi đầu, đến nay Hợp tác xã Vĩnh Kim (huyện Châu Thành) đã không ngừng phát triển, quy mô kinh doanh ngày càng mở rộng qua từng năm và là địa chỉ tin cậy của nhiều người dân trong vùng. Không ngừng phát triển, mở rộng thị trường (xem trang 6, 7).

Bằng việc triển khai thực hiện quyết liệt và đồng bộ các giải pháp trọng tâm bảo đảm trật tự, an toàn giao thông, trong 6 tháng đầu năm, toàn quốc xảy ra 9.593 vụ tai nạn giao thông, làm chết 4.134 người, bị thương 7.935 người. Tai nạn giao thông giảm cả 3 tiêu chí (xem trang 8).

Thời gian qua, cùng với phong trào chung của tỉnh, phong trào thể dục - thể thao của huyện Cái Bè có bước phát triển mạnh mẽ, số người dân tham gia tập luyện thể thao ngày càng đông. Phong trào thể dục - thể thao từng bước phát triển sâu rộng (xem trang 12).

.
.
.