Thứ Năm, 03/08/2017, 14:30 (GMT+7)
.

Đường Lê Việt Thắng TP. Mỹ Tho sạt lở, lún sâu

Những ngày gần đây người dân trên đường Lê Việt Thắng có tải trọng 8 tấn (khu phố 7, phường 5, TP. Mỹ Tho) đi lại gặp nhiều khó khăn do mặt đường này bị sạt lở, lún sâu một đoạn khoảng 10 m cặp mé sông Bảo Định chiếm gần hết mặt đường. Sau khi biết tin, cơ quan chức năng đã dùng dây rào xung quanh vị trí sạt lở để cảnh báo nguy hiểm cho người dân.

Đường Lê Việt Thắng sạt lở nghiêm trọng.
Đường Lê Việt Thắng sạt lở nghiêm trọng.

Đường Hồ Văn Nhánh xuống cấp nguy hiểm:

Đường Hồ Văn Nhánh là đường ranh giới giữa phường 5 và phường 10 của TP. Mỹ Tho nối đường Ấp Bắc với đường Nguyễn Thị Thập nên lưu lượng xe khá đông nhất là xe 2 bánh. Nhưng hiện nay mặt đường này đã xuống cấp nặng xuất hiện nhiều ổ gà và một số điểm bị đọng nước gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông nhất là vào ban đêm.

Trong đó có một đoạn gần siêu thị Coop Mart mặt đường bị đọng nước xuất hiện ổ gà rất sâu, nguyên nhân là do nhà dân hai bên đường đổ bê tông hết phần lề đường thậm chí là đổ chồng lên mặt đường nhựa khiến nước mưa không thoát được tạo thành ổ gà rất nguy hiểm, vả lại mặt đường này quá hẹp 2 xe ô tô không thể tránh vượt nhau.

Mong rằng ngành chức năng nhanh chóng có biện pháp gia cố sửa chữa 2 con đường này để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

NGUYỄN VINH

.
.
.