Thứ Ba, 10/10/2017, 21:22 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 11-10

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 11-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tiền Giang tăng cường hợp tác với Cộng hòa Liên bang Nga; Tiền Giang được hỗ trợ 100 triệu đồng mua thẻ BHYT cho nông dân; Phát động Chiến dịch truyền thông mất cân bằng giới tính khi sinh; Thư ngỏ Ủng hộ, đóng góp Quỹ Vì người nghèo tỉnh Tiền Giang.

Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới ở huyện Cái Bè đã đạt được những kết quả đáng ghi nhận, góp phần tạo nên bức tranh nông thôn ngày càng khang trang; đời sống, sinh hoạt người dân được cải thiện và nâng cao. Tập trung cho 3 xã đăng ký đạt chuẩn nông thôn mới (xem trang 4).

Đầu tư phát triển kết cấu hạ tầng giao thông được xem là yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển của tỉnh, đặc biệt là được nhấn mạnh trong Nghị quyết 10-NQ/TU về phát triển kinh tế - đô thị 3 vùng của tỉnh Tiền Giang đến năm 2020 và định hướng đến năm 2030 của Tỉnh ủy. Hạ tầng giao thông phải “đi trước” (xem trang 5).

Đề án Xây dựng Mỹ Tho thành đô thị thông minh giai đoạn 2017 - 2020 được xây dựng dựa trên cơ sở Thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam và UBND tỉnh Tiền Giang. Thành phố thông minh phục vụ lợi ích thiết thực của người dân (xem trang 7).

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng, cùng các sở, ngành có liên quan và UBND TP. Mỹ Tho vừa tổ chức buổi tiếp xúc, lắng nghe và chỉ đạo giải quyết dứt điểm trường hợp khiếu nại của Công ty TNHH XD-TM Huỳnh Văn Nô cùng 4 đơn vị khác đối với Công ty cổ phần Tập đoàn Hằng An trong việc thanh, quyết toán gói thầu MT-PW-1.3. Chỉ đạo giải quyết dứt điểm gói thầu MT-PW-1.3 (xem trang 9).

.
.
.