Chủ Nhật, 29/10/2017, 22:12 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 30-10

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 30-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Chủ động phối hợp triển khai thực hiện Nghị quyết 10 của Tỉnh ủy; Chủ tịch UBND tỉnh gặp gỡ sinh viên; Trại Rắn Đồng Tâm kỷ niệm 40 năm Ngày truyền thống; Công bố Quyết định bổ nhiệm Giám đốc Agribank Tiền Giang.

Sau khi phía Hoa Kỳ chấp nhận cho trái vú sữa vào thị trường này, từ nay đến cuối năm, Tiền Giang cố gắng xuất được 1 container vú sữa sang thị trường Hoa Kỳ. Chuẩn bị các bước để xuất khẩu trái vú sữa sang Hoa Kỳ (xem trang 4).

Nhiều dự án đầu tư và kêu gọi đầu tư đã và đang được triển khai thực hiện nhằm mục tiêu tìm lời giải cho bài toán ô nhiễm môi trường trên các lĩnh vực để đảm bảo phát triển một cách bền vững. Đột phá để phát triển nhanh và bền vững. Bài cuối: Đột phá để phát triển nhanh và bền vững (xem trang 5).

Sau 6 năm thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng nông thôn mới xã Tân Lý Tây đã có nhiều thay đổi tích cực. Những con đường mới được xây dựng đảm bảo giao thông thuận tiện, đời sống vật chất, tinh thần của người dân được nâng lên. Tân Lý Tây nỗ lực về đích xã nông thôn mới (xem trang 6, 7).

Tiền ảo đã xuất hiện ở Việt Nam trên 5 năm nhưng chủ yếu ở các thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội. Thời gian gần đây, trào lưu đầu tư tiền ảo đã phát triển đến các tỉnh, thành trong cả nước, trong đó có Tiền Giang. Cẩn thận với tiền ảo đa cấp (xem trang 10).

.
.
.