Thứ Ba, 03/10/2017, 19:30 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 4-10

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 4-10, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Hội nghị BCH Đảng bộ tỉnh lần thứ 14; Nỗ lực khắc phục khó khăn, hoàn thành các chỉ tiêu năm 2017; Đẩy mạnh tuyên truyền về công tác tài chính ngân sách; Xây dựng đô thị thông minh không phải theo phong trào.

Lãng phí trong sử dụng và bất cập trong quản lý đất công là thực trạng diễn ra ở nhiều địa phương, đơn vị được giao đất, gây trở ngại không nhỏ cho phát triển kinh tế - xã hội. Hiệu quả khai thác và sử dụng đất công chưa cao (xem trang 4).

Đồ chơi là một phần không thể thiếu trong dịp Tết Trung thu. Để tạo sự thu hút cho trẻ em trong mùa Trung thu, các nhà sản xuất đã đưa ra thị trường nhiều đồ chơi với mẫu mã mới. Đồ chơi Trung thu: Hàng Việt lên ngôi (xem trang 5).

Trong 9 tháng qua của năm 2017, trên địa bàn tỉnh xảy ra 26 vụ cháy, thiệt hại tài sản hơn 9,2 tỷ đồng. Việc tăng cường công tác phòng cháy, chữa cháy (PCCC) tại chỗ là rất cần thiết, nhằm hạn chế thiệt hại khi xảy ra sự cố cháy. Làm gì để phát huy hiệu quả công tác PCCC tại chỗ? (xem trang 6).

Trước tình hình bệnh sốt xuất huyết và tay - chân - miệng diễn biến phức tạp và có chiều hướng gia tăng, huyện Cai Lậy tập trung tuyên truyền nhằm nâng cao ý thức phòng bệnh trong nhân dân; đồng thời tăng cường kiểm tra, giám sát các xã có số ca mắc bệnh cao và các cơ quan, trường học, địa bàn tập trung đông dân cư. Tập trung phòng, chống bệnh sốt xuất huyết và tay - chân - miệng (xem trang 8).

.
.
.