Thứ Năm, 05/10/2017, 21:13 (GMT+7)
.

Đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 6-10

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 6-10, với những thông tin nổi bật.

Trong 9 tháng qua, với quyết tâm chính trị cao của cấp ủy, chính quyền; sự giám sát chặt chẽ của HĐND các cấp; sự nỗ lực vượt qua khó khăn của doanh nghiệp và người sản xuất, tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2017 đã có sự chuyển biến tích cực. Thực hiện đạt và vượt nhiều chỉ tiêu kinh tế - xã hội (xem trang 2).

Đại hội Công đoàn huyện Châu Thành lần thứ XI, nhiệm kỳ 2017 - 2022, với nhiều nhiệm vụ, chỉ tiêu quan trọng sẽ được các đại biểu tập trung bàn bạc, đề ra các giải pháp nhằm xây dựng giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn vững mạnh, góp phần vào sự phát triển của huyện. Công đoàn đổi mới, sáng tạo vì lợi ích của người lao động (xem trang 4).

Trong nhiệm kỳ qua, hoạt động Công đoàn và phong trào công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) huyện Cai Lậy đã có nhiều đổi mới về nội dung, hình thức theo hướng thiết thực, hiệu quả. Các cấp Công đoàn huyện đã để lại dấu ấn trên nhiều lĩnh vực, ngày càng khẳng định vị thế của tổ chức Công đoàn. Dấu ấn sau một nhiệm kỳ (xem trang 5).

Từ ngày 2 đến 4-10, Chương trình “Tặng quà Trung thu cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn” năm 2017 của Báo Ấp Bắc đã tổ chức trao 1.050 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Mang đến trẻ em một mùa Trung thu trọn vẹn (xem trang 8).

Thời gian qua, Hội Liên hiệp Phụ nữ các cấp đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục, vận động cán bộ, hội viên thực hiện tốt ATGT, trật tự đô thị bằng nhiều cách làm hay, sáng tạo với nhiều mô hình được nhân rộng trong toàn tỉnh. Phụ nữ với công tác đảm bảo an toàn giao thông (xem trang 9).

Ngày nay, số lượng cá linh tuy không còn dồi dào như trước, nhưng cứ đến mùa nước nổi, người dân miền Tây lại háo hức và nhớ về một đặc sản của riêng đất trời miền sông nước “chín rồng”. Cá linh - món ăn “thương nhớ” mùa nước nổi (xem trang 12).

.
.
.