Thứ Tư, 15/11/2017, 06:12 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-11

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 15-11, với những thông tin nổi bật.

Trong những năm qua, Đảng bộ xã Song Bình (huyện Chợ Gạo) đã lãnh đạo thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu chủ yếu, đời sống vật chất và tinh thần của người dân ngày càng được nâng lên. Vừa qua, Đảng bộ xã đã được Đảng bộ huyện công nhận trong sạch, vững mạnh tiêu biểu. Tập trung lãnh đạo phát triển kinh tế nông nghiệp (xem trang 2).

Hàng loại trạm cấp nước sinh hoạt cho các hộ dân chưa đảm bảo đúng tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Ngoài ra, việc cung cấp nước cho người dân chưa được thực hiện đúng hợp đồng như nước cấp không kịp thời, cấp không đủ nước để sinh hoạt, chất lượng nước kém… Chất lượng nước sinh hoạt còn kém (xem trang 4).

Thiếu sản phẩm đặc trưng, cách làm chưa khoa học, ô nhiễm rác thải… là những “rào cản” đối với phát triển du lịch của tỉnh thời gian qua. Phá bỏ “rào cản” để du lịch bứt phá (xem trang 5).

Văn phòng UBND tỉnh đã tham mưu UBND tỉnh đưa vào triển khai ứng dụng phần mềm theo dõi hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh và Chủ tịch UBND tỉnh. Ứng dụng công nghệ thông tin theo dõi hoạt động chỉ đạo, điều hành của UBND tỉnh (xem trang 6).

Từ đầu năm đến nay, Chi cục Dân số - Kế hoạch hóa gia đình tỉnh xây dựng Kế hoạch tổ chức hội thảo và biểu dương gia đình sinh con một bề là gái tiêu biểu. Vinh danh gia đình con một bề là gái (xem trang 9).

.
.
.