Thứ Hai, 06/11/2017, 06:12 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-11

Mời độc giả đón đọc báo Ấp Bắc số ra ngày 6-11, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Bao giờ Công ty TNHH Daechang Vina hoạt động trở lại?; Điện thương phẩm đạt 444,5 triệu kWh; Triển khai Kế hoạch Hội trại “Xuân nghĩa tình - Tết biển đảo” năm 2018; Cơ sở cá khô gây ô nhiễm môi trường.

Giá heo liên tục ở mức thấp, một bộ phận người chăn nuôi không muốn tiếp tục chịu lỗ nặng đã “tự cứu mình” bằng cách giết mổ heo đem bán ven đường. Một số người đã lợi dụng giá rẻ mua heo không rõ nguồn gốc, heo không có sự kiểm soát của cơ quan Thú y để bán kiếm lời. Giá heo hơi thấp, thịt bán tràn lan (xem trang 4).

Cơn bão số 12 (bão Damrey) có cường độ mạnh, mức độ tàn phá rất lớn. Nhưng may mắn, bão đã không đi vào địa bàn tỉnh nói riêng và Đồng bằng sông Cửu Long nói chung. Tuy nhiên, ngay từ khi cơn bão hình thành, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh, các sở, ban, ngành cũng như các địa phương đã rất nghiêm túc ứng phó với bão. Đã chủ động ứng phó với cơn bão số 12 (xem trang 5).

Trong những năm qua, bên cạnh công tác chăm lo bồi dưỡng, giáo dục lý tưởng cách mạng, đồng hành cùng thanh niên trên bước đường lập thân, lập nghiệp, Đoàn Thanh niên còn thể hiện tốt vai trò trong công tác chăm sóc, giáo dục thiếu nhi. Đoàn Thanh niên làm tốt công tác thiếu nhi (xem trang 6).

Những năm gần đây, những ai từng một thời cắp sách đến trường không còn xa lạ với những cụm từ “họp lớp”, “hội trường”. Có lẽ nhịp sống bây giờ quá vội nên người ta có nhu cầu tìm về “những ngày xưa” êm đềm, thân ái. Nhớ lắm, thầy cô ơi! (xem trang 8).

.
.
.