Thứ Sáu, 01/12/2017, 06:19 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 1-12, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Đại biểu Quốc hội tỉnh tiếp xúc cử tri huyện Gò Công Đông; Tập trung hoàn thành các công việc trong năm 2017; Học tập, quán triệt Nghị quyết Trung ương 6 khóa XII; Trạm BOT Cai Lậy thu phí trở lại; Trao 60 suất học bổng Vừ A Dính.

Trong 6 tháng cuối năm 2017, Ban Chỉ đạo Cuộc vận động tỉnh đã triển khai đồng bộ các giải pháp để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển sản xuất - kinh doanh, đưa hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Tất cả vì hàng Việt (xem trang 5).

Năm học 2016 - 2017, Trường Trung học phổ thông Chuyên Tiền Giang vinh dự nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ, Cờ thi đua hạng Nhất của UBND tỉnh. Đó là kết quả của cả một quá trình nỗ lực phấn đấu không mệt mỏi của các thế hệ thầy và trò nhà trường. Không ngừng nâng cao chất lượng dạy và học (xem trang 6).

Trong suy nghĩ của không ít người, hai từ “trại giam” gắn liền với “tù nhân”, với những tường cao, rào kín, âm u, xiềng xích, cơm cân, áo số… Nhưng khi cổng mở, hiện ra trước mắt chúng tôi lại là một khung cảnh  hoàn toàn “dân sự”, gợi lên bầu không khí nhân văn, ấm áp và bình yên, dù là nơi giam giữ, cải tạo những người lầm lỗi. Nơi hồi sinh những phận đời lầm lỗi (xem trang 8).

Dư luận gần đây quan tâm đến một số quy định mới trong Thông tư 33 của Bộ Tài nguyên và Môi trường về việc ghi tên các thành viên trong Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Ai được ghi tên trong Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất? (xem trang 9).

.
.
.