Thứ Ba, 26/12/2017, 21:59 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 27-12, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tập trung chỉ đạo công tác vệ sinh an toàn thực phẩm; Lô trái vú sữa đầu tiên chính thức xuất sang Hoa Kỳ; Liên kết bình ổn thị trường; Khắp nơi tổ chức Đại hội thi đua Quyết thắng giai đoạn 2012 - 2017.

Đến xã Tân Phú, TX. Cai Lậy trong những ngày này, chúng tôi cảm nhận sự tất bật chuẩn bị các chuỗi sự kiện chào mừng kỷ niệm 55 năm Chiến thắng Ấp Bắc. Trong đó, có hoạt động hết sức ý nghĩa: Giờ học môn Lịch sử, Địa lý trong trường học, học sinh được giảng về trận đánh Ấp Bắc tại xã mình cách nay 55 năm. Dạy học sinh niềm tự hào về Chiến thắng Ấp Bắc (xem trang 2).

Cơn bão Tembin (cơn bão số 16) được dự đoán có sức tàn phá khủng khiếp, gợi nhớ cho nhiều người về cơn bão Linda cách đây 20 năm - ký ức đau thương của nhiều người dân miền Tây. May mắn thay, bão đã không đổ bộ vào đất liền nhưng, qua đó đã để lại cái tình - tình người trong cơn bão. “Cái tình” trong chạy bão (xem trang 4).

Cơn bão số 16 có tên quốc tế là Tembin được dự báo sẽ không ảnh hưởng lớn đến các tỉnh, thành Nam bộ, nhất là các tỉnh ven biển như: Cà Mau, Kiên Giang, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang… Tuy nhiên, đây được xem là “cú ăn may” của người dân ĐBSCL. Tembin và những thách thức với ĐBSCL (xem trang 5).

Trong mấy ngày qua, song song với hoạt động phòng, chống bão số 16, Công an tỉnh còn thực hiện tốt phương án đảm bảo trật tự an toàn giao thông - trật tự công cộng dịp Giáng sinh 2017. Đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông đêm Giáng sinh (xem trang 6).

Thông qua Chương trình “Phúc lợi cho đoàn viên Công đoàn”, tổ chức Công đoàn các cấp và đoàn viên khi sử dụng dịch vụ, mua sắm sản phẩm do các đơn vị, doanh nghiệp nêu trên cung cấp sẽ được giảm giá, chiết khấu hoặc ưu đãi giảm từ 5% - 50% so với giá niêm yết tùy theo từng loại sản phẩm, dịch vụ. Thu hút  nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tham gia (xem trang 8).

.
.
.