Thứ Tư, 06/12/2017, 06:17 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-12

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 6-12, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Xem xét và quyết định nhiều vấn đề quan trọng; Đại biểu Quốc hội tiếp xúc cử tri; Trạm BOT Cai Lậy: Tạm dừng thu phí 1 - 2 tháng để đánh giá tổng thể; Họp báo liên quan các kiến nghị của Công ty Thuận Phong; Long trọng kỷ niệm 50 năm Chiến thắng Rạch Ruộng; Bưởi tiến vua về Tiền Giang.

Gần cả cuộc đời gắn bó với cái nghề không ai muốn làm, với con số hàng ngàn cas giải phẫu tử thi, nhưng anh luôn tự hào là mình đã giúp người chết nói lên sự thật về nguyên nhân gây tử vong họ. Ở lại nơi không ai muốn đến (xem trang 2).

Nhận định về tình hình sản xuất, xuất khẩu rau, quả thời gian gần đây, nhất là trước thềm Hội nghị Thúc đẩy phát triển sản xuất, xuất khẩu trái cây do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức tại Tiền Giang, Tiến sĩ Nguyễn Văn Hòa, Viện trưởng Viện Cây ăn quả miền Nam có một số trao đổi. Cần hướng đi mới trong sản xuất, xuất khẩu trái cây (xem trang 5).

Việc thực hiện dịch vụ công trực tuyến ở huyện Gò Công Tây còn nhiều khó khăn nên kết quả đạt chưa như mong muốn. Để dịch vụ công trực tuyến ngày càng gần với đời sống người dân, địa phương đang cố gắng đẩy mạnh thực hiện, trong đó thay đổi nhận thức của người dân được xác định là vấn đề then chốt. Cần “cú hích” trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến (xem trang 6).

Hội nghị Khoa học kỹ thuật ngành Y tế tỉnh Tiền Giang là dịp để công bố những kết quả nghiên cứu khoa học, sáng kiến cải tiến, những kinh nghiệm của các thầy thuốc; đồng thời cũng là cơ hội giao lưu, trao đổi, học tập và chia sẻ những kết quả giữa các đồng nghiệp trong, ngoài tỉnh. Đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu khoa học (xem trang 9).

.
.
.