Thứ Năm, 18/01/2018, 21:15 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-1

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 19-1, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Mỹ Hội ra mắt Xã đạt chuẩn nông thôn mới; Đoàn Cục Phát triển Quân đội Hoàng gia Campuchia thăm và chúc tết tỉnh Tiền Giang; Ngày 28-1: Tuyến tàu cao tốc Bến Tre - Vũng Tàu đi vào hoạt động; Chủ quản nợ tiền, công nhân nghỉ việc; Phấn đấu vận động 20.000 phần quà tết.

Đã qua rồi cái thời “được mùa mất giá”, khoảng 3 năm trở lại đây người dân trồng mận An Phước có thể an tâm vì giá mận luôn ở mức cao, nông dân thu được lãi khá. Trồng mận An Phước thu lãi khá (xem trang 4).

Còn khoảng 1 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán, không khí chuẩn bị hàng hóa phục vụ tết đang sôi động từng ngày. Đi cùng với đó, các hoạt động mua bán hàng qua mạng cũng rộn ràng không kém. Kinh doanh online mùa tết (xem trang 5).

Những tiện ích mà mạng xã hội mang lại là điều không thể phủ nhận. Tuy nhiên, đối với học sinh, việc khai thác mạng xã hội làm sao cho phù hợp và hiệu quả đang là vấn đề rất được quan tâm hiện nay. Ở môi trường học đường, với vai trò của mình, thầy cô giáo nên là người “dẫn đường” cho học sinh trong việc sử dụng mạng xã hội. Giáo viên ứng xử thế nào với việc học sinh sử dụng mạng xã hội? (xem trang 6, 7).

Năm qua, các hoạt động đối ngoại của tỉnh diễn ra khá phong phú, với các chuyến thăm và làm việc của các đoàn khách quốc tế quan trọng và những chuyến làm việc của lãnh đạo tỉnh tại nước ngoài. Trong đó, công tác ngoại giao văn hóa được lồng ghép vào, góp phần quảng bá hình ảnh địa phương. “Ngoại giao văn hóa” nâng tầm Tiền Giang trong mắt bạn bè quốc tế (xem trang 11).

Sau 8 năm được thành lập, dù gặp khó khăn trong công tác tuyển chọn vận động viên, nhưng Đội tuyển Thể hình Tiền Giang đã đạt được nhiều thành tích nổi bật ở đấu trường trong nước và quốc tế. Đạt nhiều thành tích ở đấu trường trong nước và quốc tế (xem trang 12).

.
.
.