Thứ Ba, 27/02/2018, 20:30 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-02

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-02, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Họp mặt kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam; Năm 2018, Trường Đại học Tiền Giang tuyển sinh 2.250 chỉ tiêu; Tập trung nguồn lực đầu tư cho nông nghiệp; Một sự kiện làm nức lòng người hâm mộ Bóng đá Tiền Giang.

Sự nghiệp “trồng người” đã và đang xuất hiện nhiều tập thể, cá nhân điển hình. Trong đó, có cô Nguyễn Thị Chín, giáo viên dạy môn Hóa học, Trường THCS Phường 1 (TX. Gò Công) là một trong những tấm gương tiêu biểu. Học Bác trên từng trang giáo án (xem trang 2).

Dù trong những ngày Tết, nông dân vẫn thường xuyên thăm đồng để phòng trị sâu, bệnh kịp thời cho lúa đông xuân. Nhờ tích cực chăm sóc lúa cộng với thời tiết thuận lợi, nông dân huyện Cái Bè đang phấn khởi và kỳ vọng vụ lúa đông xuân năm nay được mùa, được giá. Phấn khởi vụ lúa đông xuân (xem trang 4).

Không khí lao động, sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp những ngày đầu năm mới đã bắt đầu với nhiều ước vọng tốt đẹp hơn để hoàn thành các chỉ tiêu đã đề ra. Ước vọng của doanh nghiệp (xem trang 5).

Những năm qua, Tân Phú Đông đã không ngừng đẩy mạnh các phong trào thi đua. Trong đó, phong trào thi đua “Dạy tốt - Học tốt” được ngành Giáo dục - Đào tạo huyện triển khai sâu rộng đến các cơ sở giáo dục. Nỗ lực thi đua “Dạy tốt - Học tốt” ở vùng đất cù lao (xem trang 8).

.
.
.