Chủ Nhật, 04/02/2018, 21:40 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 5-2, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân thăm, tặng quà và chúc Tết tỉnh Tiền Giang; Họp mặt Hội đồng hương Tiền Giang tại TP. Hồ Chí Minh; Trên 94 ngàn nông dân sản xuất - kinh doanh giỏi năm 2017; Khánh thành giai đoạn 1 Công ty TNHH May Việt Long Hưng; Petrolimex Tiền Giang cần tiếp tục mở rộng mạng lưới kinh doanh.
Qua trò chuyện với chú Nguyễn Văn Nhiệm, nguyên là Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông, tôi được biết, đối với chú, việc học tập và làm theo Bác là cả một quá trình liên tục và lâu dài; bất cứ khi nào, ở đâu, ở cương vị công tác nào chú cũng luôn cố gắng làm theo Bác...  Học tập và làm theo Bác là cả quá trình liên tục và lâu dài (xem trang 2).

Lương, thưởng và các chế độ phúc lợi khác đối với người lao động, nhất là công nhân đang là mối lo lớn đối với mỗi doanh nghiệp. Bởi suy cho cùng, người lao động đang được xem là vốn quý của mỗi đơn vị, doanh nghiệp. Lo tết cho công nhân (xem trang 4).

Sản phẩm thủy sản chế biến được xem là một trong những mặt hàng xuất khẩu chủ lực, đóng góp lớn vào kinh tế của tỉnh nhưng vẫn chưa mang tính ổn định và bền vững. Chế biến thủy sản cần được cơ cấu lại (xem trang 5).

Cũng như mọi năm, tết sắp đến cũng là lúc những chuyến tàu chở đầy quà của người dân cả nước lại vượt sóng đến với những người lính Nhà giàn DK1, góp phần tạo không khí ngày tết ở đây vui tươi, đầm ấm,  với đủ loại bánh mứt, hoa mai, câu đối đỏ… Ấm tình xuân nơi Nhà giàn DK1 (xem trang 7).

Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh duy trì 6 chi hội chuyên ngành: Văn học, Âm nhạc, Mỹ thuật, Sân khấu, Nhiếp ảnh và Múa, với trên 240 hội viên, trong đó có 71 hội viên được kết nạp vào các hội chuyên ngành của Trung ương. Xây dựng và phát triển văn học, nghệ thuật trong thời kỳ mới (xem trang 12).

.
.
.