Thứ Tư, 07/02/2018, 06:38 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-2

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-2, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Họp mặt kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân  Mậu Thân 1968  và mừng Xuân Mậu Tuất 2018; Họp mặt đồng bào các giới năm 2018.

Tết Nguyên đán đang cận kề nhưng không khí chuẩn bị nguồn hàng thực phẩm tết như: Heo, gà trong dân lại ít sôi động so với các năm trước. Nguyên nhân là giá heo, gà thường xuyên ở mức thấp và biến động vào dịp tết nên người dân ngại tái đàn. Người nuôi không mặn mà với heo, gà tết (xem trang 4).

Còn hơn 1 tuần nữa là đến Tết Nguyên đán, sức mua các mặt hàng phục vụ tết đã bắt đầu tăng. Tuy nhiên, theo giới kinh doanh, thị trường tết năm nay êm ắng hơn mọi năm, nên nhiều người đang kỳ vọng vào sức mua những ngày cuối năm. Chờ sức mua ngày cuối năm (xem trang 5).

Để những ngày xuân thêm màu sắc, nhiều người đã tìm đến các loại cây kiểng “độc, lạ” nhưng cũng không kém phần ý nghĩa. Thú chơi cây kiểng đã trở thành một “món ăn tinh thần” không thể thiếu của nhiều người trong mỗi dịp tết đến. Thú chơi cây kiểng ngày tết (xem trang 6).

Thời tiết những ngày qua luôn thay đổi thất thường. Mưa ẩm, lạnh vào buổi sáng và chiều làm ảnh hưởng lớn đến sức khỏe. Trong đó, người già và trẻ em dưới 5 tuổi là đối tượng dễ phát bệnh nhất do sức đề kháng yếu. Cẩn trọng sức khỏe người già và trẻ em (xem trang 8).

.
.
.