Thứ Ba, 13/03/2018, 21:38 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 14-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Giải tỏa những trường hợp lấn chiếm hành lang lộ giới; Gấp rút hoàn thành mặt bằng Dự án Bệnh viện Đa khoa tỉnh; Petrolimex Tiền Giang triển khai hóa đơn điện tử; Hai đứa trẻ đáng thương đã được đến trường.

“Chưa vụ nào lúa đạt năng suất cao như vụ này và cũng chưa vụ nào giá lúa bán lại cao như vụ này…”. Đó là tâm sự của hầu hết nông dân trồng lúa vụ đông xuân 2017 - 2018 trên địa bàn tỉnh. Nông dân trúng đậm vụ lúa đông xuân (xem trang 4).

Với những gì đã và đang diễn ra, nhiều người nghĩ rằng chỉ cần một nền nông nghiệp “ăn chắc”, tránh được xu hướng “phong trào”, đảm bảo thu nhập bền vững cho nông dân cũng là điều đáng mừng trước khi chú trọng vào nền nông nghiệp tiệm cận 4.0. Nghĩ về nền nông nghiệp “ăn chắc” (xem trang 5).

Nói đến giáo viên mầm non, không phải ai cũng thấu hiểu được công việc hằng ngày của họ. Với đồng lương ít ỏi, cuộc sống còn nhiều khó khăn, vất vả nhưng bằng tình yêu nghề, yêu trẻ, các giáo viên Trường Mầm non Phú Thạnh (huyện Tân Phú Đông) vẫn cần mẫn, bền bỉ, tận tụy hết lòng vì những lớp mầm non thân yêu. Một ngày làm việc của giáo viên mầm non (xem trang 6).

Tiền Giang có thể tự hào là cái nôi của nghệ thuật sân khấu cải lương Việt Nam, đã có tuổi đời của loại hình nghệ thuật sân khấu mới mẻ cho cho Nam bộ và Việt Nam vừa tròn 1 thế kỷ. Nghĩ về lịch sử đờn ca tài tử và sân khấu cải lương (xem trang 12).

.
.
.