Thứ Ba, 27/03/2018, 21:28 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 28-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Các đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh ủy làm việc với các huyện, thị; Dự án kè sông Tiền - phường 2 đạt 65% khối lượng; Trường Đại học Tiền Giang cần đẩy mạnh nghiên cứu khoa học; Bàn giao 47/51,1 km mặt bằng Dự án Đường cao tốc đoạn Trung Lương - Mỹ Thuận; Thả cá phóng sinh bảo vệ nguồn lợi thủy sản.

Qua 2 năm triển khai thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị (gọi tắt là Chỉ thị) gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII, huyện Gò Công Tây đã đạt được những kết quả bước đầu phấn khởi, góp phần quan trọng thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của địa phương... Nhiều mô hình, điển hình học tập và làm theo Bác (xem trang 2).

Khi Hiệp định Paris được ký kết, trong đó có Nghị định thư về trao trả tù binh, tù chính trị đối với những cán bộ, chiến sĩ bị địch bắt tù, đày là một sự hồi sinh, là ngày thoát khỏi ngục tù trở về với Đảng, với nhân dân. Ngày đó được Đảng, Nhà nước và nhân dân đặt là “Ngày chiến thắng trở về”. Trung kiên chốn lao tù và vượt khó giữa đời thường (xem trang 4).

Mặc dù thời gian qua, Đoàn cơ sở xã, phường, thị trấn của tỉnh đã có nhiều cách làm sáng tạo để thu hút đoàn viên, thanh niên đến với tổ chức Đoàn nhưng công tác này hiện nay vẫn gặp nhiều khó khăn mà các Đoàn cơ sở đang nỗ lực khắc phục. Vượt khó trong hoạt động. Bài cuối: Sáng tạo, đổi mới để tập hợp đoàn viên, thanh niên (xem trang 8).

Với niềm đam mê nghệ thuật điêu khắc, bà Nguyễn Thị Tuyết Huệ (ngụ phường 9, TP. Mỹ Tho) không ngừng tìm tòi học hỏi, nghiên cứu để cho ra đời những tác phẩm chạm khắc gỗ có giá trị nghệ thuật cao. Bà còn có thể phục chế những đồ vật cổ đã bị hư hỏng mà các thợ điêu khắc khác đã chào thua. Nhiều người đã gọi bà là “bác sĩ” đồ gỗ. Vẹn nguyên tình yêu điêu khắc (xem trang 12).

.
.
Liên kết hữu ích
.