Thứ Năm, 29/03/2018, 21:00 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-3

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 30-3, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Cần quyết liệt khôi phục vùng trồng vú sữa; Góp ý các hạng mục công trình Quảng trường Trung tâm tỉnh; Lắng nghe để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp; Gặp mặt cựu tù kháng chiến.

Hội Cựu chiến binh huyện Cai Lậy tiếp tục phát huy truyền thống, phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, gương mẫu đi đầu, nỗ lực cống hiến cho quê hương, đặc biệt là đã ghi dấu ấn qua những công trình, phần việc cụ thể, thiết thực. Gương mẫu đi đầu (xem trang 2).

Mùa mưa năm 2018 sẽ chính thức bắt đầu vào cuối tháng 4 và đầu tháng 5. Do vậy, vào nửa cuối tháng 4, lượng mưa có xu hướng tăng dần và tổng lượng mưa tháng 4 và 5 có khả năng ở mức từ xấp xỉ đến cao hơn từ 15% - 30% so với trung bình cùng kỳ nhiều năm. Mùa mưa năm nay đến sớm (xem trang 4).

Việc cải thiện PCI của Tiền Giang rất nhọc nhằn, mặc dù lãnh đạo tỉnh rất quyết tâm. Tuy nhiên, với đà quyết tâm như hiện nay, chúng ta hoàn toàn tin tưởng rằng trong các năm tiếp theo PCI của Tiền Giang sẽ được cải thiện một cách đáng kể hơn. Nhọc nhằn với PCI (xem trang 5).

Bắt đầu từ ngày 1-4, học sinh lớp 12 trên địa bàn tỉnh sẽ bắt đầu nộp hồ sơ đăng ký dự thi THPT Quốc gia năm 2018. So với năm 2017, việc đăng ký dự thi và chọn bài thi năm nay có một vài điểm mới mà thí sinh phải hết sức cẩn trọng lưu ý. Những điểm lưu ý khi đăng ký hồ sơ dự thi và chọn bài thi (xem trang 8).

Sau trận hòa 1-1 trước Đội tuyển Jordan, Đội tuyển bóng đá Việt Nam (gọi tắt là Đội tuyển Việt Nam) bước vào Vòng Chung kết Asian Cup 2019 với thành tích bất bại ở vòng loại. Với trận hòa có được, Đội tuyển Việt Nam đã tăng 10 bậc, xếp vị trí 103 trên Bảng xếp hạng mới nhất của FIFA. Đội tuyển Việt Nam còn nhiều việc phải làm để mạnh hơn (xem trang 12).

.
.
.