Thứ Ba, 03/04/2018, 20:53 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-4

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 4-4, với những thông tin nổi bật.

Qua 2 năm triển khai, thực hiện Chỉ thị 05, Đảng bộ TX. Cai Lậy đã có những chuyển biến tích cực. Nhiều tập thể, cá nhân nhận thức rõ hơn, sâu sắc hơn về ý nghĩa, tác dụng của việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Chuyển biến tích cực từ thực hiện Chỉ thị 05 (xem trang 2).

Nhu cầu nhập khẩu trái vú sữa của thị trường Hoa Kỳ rất lớn, dẫn đến một số doanh nghiệp tham gia xuất khẩu ở Việt Nam quan tâm số lượng mà “quên” chất lượng, mẫu mã. Chính điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến trái vú sữa của Việt Nam ở thị trường này. Nhà vườn rất kỳ vọng vào xuất khẩu trái vú sữa (xem trang 4).

Kinh doanh online (mua bán qua mạng) đang trở thành xu hướng được nhiều người lựa chọn, công việc tưởng như dễ dàng nhưng lại khá rủi ro. Kinh doanh online có dễ? (xem trang 5).

Tác động chính của Hiệp định Đối tác Toàn diện và Tiến bộ Xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) trên phạm vi cả nước nói chung và đối với Tiền Giang nói riêng được dự báo sẽ tạo ra nhiều cơ hội và thách thức trên nhiều lĩnh vực. Tận dụng CPTPP (xem trang 6, 7).

Vừa qua, sự việc cấp nhầm thuốc phá thai cho thai phụ tại Trung tâm Y tế (TTYT) huyện Tân Phước đã gây xôn xao dư luận khi một số báo điện tử đăng tải. Ngày 2-4, Sở Y tế đã tổ chức họp Hội đồng chuyên môn để phân tích, đánh giá việc khám, chữa bệnh của 3 thai phụ tại TTYT này. Xem xét, xử lý sai phạm (xem trang 8).

.
.
.