Thứ Năm, 17/05/2018, 19:53 (GMT+7)
.

Dân bức xúc khi đường làm gần 5 năm vẫn chưa xong

(ABO) - Nhiều hộ dân ở ấp Mỹ Phú B, xã Hậu Mỹ Phú (huyện Cái Bè) phản ánh: Đường bê tông cặp sông nối từ cầu Đập Ông Tải đến kinh 8 dài khoảng 3 km được chính quyền địa phương quyết định làm mới cách đây khoảng 4 - 5 năm nhưng đến nay vẫn chưa thi công.

Con đường mà người dân mong muốn làm mới.
Người dân mong muốn con đường này sớm triển khai thi công.

Mỗi khi mùa mưa đến, người dân nơi đây và người lưu thông qua tuyến đường này rất vất vả. Bởi khi mưa xuống, đất nền lộ phía trên tràn xuống đường bê tông gây trơn trượt làm học sinh, người dân qua tuyến đường này rất khó khăn, nhiều người đã bị trượt ngã.

Chú Lê Văn Lợi, ngụ ấp Mỹ Phú B, xã Hậu Mỹ Phú cho biết: "Đã nhiều lần chính quyền đến đo đạc tuyến đường này, nhưng đến nay vẫn chưa thấy thi công. Gia đình tôi đã hiến một phần đất để làm con đường này, kể cả hiến phần đất để xe quay đầu. 2 năm trước có thông tin làm đường này, tôi rất vui mừng nhưng đến nay cũng chưa thấy làm".

Chú Nguyễn Văn Tú, ấp Mỹ Trinh A, xã Hậu Mỹ Trinh, thường lưu thông qua đoạn đường này, bức xúc: "Nếu chưa làm đường thì đừng nâng đường đất lên cao, làm đất tràn xuống mỗi khi mưa rất bất tiện khi xe lưu thông qua đây".

Nguyện vọng của những hộ dân nơi đây là mong muốn chính quyền sớm thi công tuyến đường này để việc lưu thông dễ dàng hơn.     

LÝ OANH

.
.
.