Chủ Nhật, 06/05/2018, 21:32 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-5

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 7-5, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 5, Quốc hội khóa XIV; Hội nghị giao ban thực hiện Nghị định 77 của Chính phủ; Ký kết Dự án Phòng ngừa và ứng phó với biến đổi khí hậu; Đẩy nhanh tiến độ phê duyệt và triển khai các đồ án quy hoạch.

Thời gian qua, việc chăn nuôi gây ô nhiễm ở khu vực nông thôn gây bức xúc cho người dân. Sau khi nhận được phản ánh từ người dân, chúng tôi đã ghi nhận được 2 trường hợp chăn nuôi gây ô nhiễm sau. 2 trường hợp chăn nuôi ô nhiễm gây bức xúc (xem trang 4).

Thực tế cho thấy, hàng hóa mang thương hiệu Việt đang dần chiếm tỷ trọng lớn trong các trung tâm mua sắm, cửa hàng thương mại và cả ở chợ nông thôn. Hàng Việt dần chiếm lĩnh thị trường (xem trang 5).

Năng động, sáng tạo trong sản xuất, kinh doanh đã giúp Hợp tác xã Chế biến thức ăn chăn nuôi Bình Minh ngày càng phát triển vững chắc, đời sống thành viên cũng như người lao động không ngừng được cải thiện, nâng cao, góp phần thúc đẩy ngành Chăn nuôi địa phương phát triển. Đầu tư thiết bị hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm (xem trang 6, 7).

Theo thu thập của phóng viên Báo Ấp Bắc, tại một vài địa phương ở các huyện phía Đông của tỉnh đã có dấu hiệu của một số phần tử thuộc “Hội Thánh Đức Chúa Trời” bắt đầu tìm cách thâm nhập để lôi kéo, dụ dỗ người dân tham gia. Cần cảnh giác với thủ đoạn lôi kéo tham gia “Hội Thánh Đức Chúa Trời” (xem trang 9).

Trong cái nóng hừng hực, mùi hôi bốc lên nồng nặc của bông sợi bị cháy và khói đen ngùn ngụt tỏa ra từ đám cháy, các cán bộ, chiến sĩ chữa cháy chuyên nghiệp và các lực lượng chữa cháy tại chỗ vẫn kiên trì, dũng cảm bám trụ “chiến đấu” đến cùng với “giặc” lửa trong gần 90 giờ liền, quyết tâm khống chế ngọn lửa, không để cháy lan, dập tắt đám cháy. Gần 90 giờ kiên cường, dũng cảm chiến đấu với “giặc” lửa (xem trang 12).

.
.
.