Thứ Ba, 19/06/2018, 21:29 (GMT+7)
.

Đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-6

Mời độc giả đón đọc Báo Ấp Bắc số ra ngày 20-6, với những thông tin nổi bật.

Những tin tức nổi bật: Họp mặt kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; UBND tỉnh họp bàn về tình hình an ninh trật tự; 100% kiến nghị của cử tri đã được giải quyết, trả lời.

Sau hơn 1 năm hoạt động, Hợp tác xã Nông nghiệp tổng hợp Hòa Thạnh, xã Bình Tân, huyện Gò Công Tây, chuyên sản xuất và tiêu thụ rau an toàn, không ngừng lớn mạnh, từng bước khẳng định thương hiệu, liên kết tiêu thụ sản phẩm của nông dân với giá sàn ổn định. Từng bước khẳng định thương hiệu rau an toàn (xem trang 4).

Một trong những yếu tố quan trọng được xem là thước đo trong việc cải thiện môi trường, thu hút đầu tư là hiệu quả sản xuất - kinh doanh của các doanh nghiệp và sự ra đời của các khu, cụm công nghiệp. Thước đo trong thu hút đầu tư (xem trang 5).

Được tác nghiệp trên Nhà giàn DK1, quần đảo Trường Sa - vùng biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc - không chỉ là niềm vinh dự, tự hào, mà còn để lại những dấu ấn khó phai trong tâm trí của mỗi nhà báo... Cảm xúc phóng viên trẻ tác nghiệp tại Nhà giàn DK1 (xem trang 6).

Chỉ còn vài ngày nữa, kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 sẽ diễn ra. Kỳ thi năm nay, Tiền Giang có 14.148 thí sinh đăng ký dự thi, tăng 8,7% so với năm 2017. Tiền Giang sẵn sàng cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 (xem trang 8).

Thực tế cho thấy, phần lớn các vụ tai nạn giao thông là do các yếu tố chủ quan của con người, cụ thể là tài xế. Tuy nhiên, hiện nay, việc đào tạo và cấp bằng lái xe còn khá dễ dãi và việc giáo dục đạo đức nghề nghiệp cho tài xế cũng chưa được quan tâm đúng mức. Tai nạn giao thông nhìn từ góc độ đào tạo (xem trang 9).

Những ngày qua, tại Khu công nghiệp Tân Hương xảy ra tình trạng ngừng việc tập thể của công nhân ở các doanh nghiệp. Vấn đề này làm ảnh hưởng đến an ninh trật tự  trên địa bàn. Đề xuất giải pháp bảo đảm an ninh trật tự tại Khu công nghiệp Tân Hương (xem trang 10).

.
.
.